Quảng cáo

NÓNG: Juve tiếc tiền không ký hợp đồng mới, Dybala thẳng tiến MU ngay mùa Đông?

Thứ sáu, 14/01/2022 07:43 AM (GMT+7)
A A+

Trong một diễn biến rất bất ngờ mới được tờ La Gazzetta dello Sport tiết lộ, tương lai của siêu tiền vệ Paulo Dybala đã có những thay đổi lớn.

Những tưởng, Dybala sẽ ở lại Juventus và ký vào bản giao kèo mới vì tình yêu của anh dành cho Bà đầm già thành Turin là quá lớn. Thế nhưng mới đây La Gazzetta dello Sport đã bất ngờ tiết lộ CLB chủ sân Juventus Arena đã thực sự làm tiền vệ người Argentina thất vọng. 

Juventus tiếc tiền không ký hợp đồng mới, Dybala đến thành Manchester ngay mùa Đông? 103929
Dybala sẽ rời Juventus bất chấp tình yêu của anh dành cho CLB là rất lớn. Ảnh: internet

Theo đó, Juve không đồng ý mức lương 10 triệu Euro/mùa mà Dybala đang đòi hỏi ở bản hợp đồng mới. Đáng nói, với một ngôi sao tầm cỡ và có sức ảnh hưởng như Dybala, con số kể trên là không hề cao, thậm chí là rất thấp so với những người đồng nghiệp cùng "hạng A" với tiền vệ 28 tuổi. 

Hành động này của Juve đã làm phật lòng Dybala và nhiều nguồn tin của Ý khẳng định tuyển thủ Argentina đang rục rịch tìm cho mình bến đỗ mới. Hiện tại, có 2 CLB đang theo rất sát thương vụ này là Manchester United và Tottenham. 

Nên nhớ rằng, hợp đồng của Dybala cùng Juventus sẽ hết hạn vào tháng 6/2022 nên cầu thủ này đã được tự do tìm bến đỗ mới. Với mức lương khoảng 10 triệu euro cùng với đẳng cấp đã được khẳng định, các ông lớn sẽ không ngần ngại để thuyết phục Juventus nhả người ngay mùa Đông này.

Cũng theo nguồn tin trên, BLĐ MU là đội đầu tiên đang cân nhắc để "xuống tiền" ngay, tránh viễn cảnh "đêm dài lắm mộng" vì những đối thủ cạnh tranh sẽ sớm xuất hiện. Ngoài ra, vì thời hạn hợp đồng của Juve và Dybala không còn nhiều nên phía Bà đầm già cũng có thể sẽ bán đi tiền vệ của mình để không bị "mất trắng" Dybala mùa Hè này. Không ngoại trừ khả năng, chỉ trong vòng vài ngày tới, Dybala có thể cập bến Old Trafford.

Pogba theo chân Ronaldo tới 'gã khổng lồ', hưởng mức lương 'trên trời'?

Hoàn tất những bước cuối cùng, MU chuẩn bị đón Erling Haaland?

VIDEO: Haaland hoàn thành thử thách sút penalty 'không tưởng'
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Dybala MU Juve
Xem thêm
TIN NỔI BẬT