Quảng cáo

Pogba theo chân Ronaldo tới 'gã khổng lồ', hưởng mức lương 'trên trời'?

Thứ năm, 13/01/2022 17:18 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Paul Pogba sẽ hết hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford ngay mùa Hè năm 2022 này. Mặc dù rất cố gắng nhưng MU có lẽ sẽ phải chứng kiến tiền vệ của mình theo bước Ronaldo rời đi.

MU đang rơi vào hoàn cảnh cực kỳ khó khăn khi liên tục có những màn trình diễn tệ hại thời gian gần đây, các trụ cột của sân Old Trafford đang lần lượt tìm "lối thoát hiểm".

Đáng chú ý nhất trong số này là 2 siêu sao Cristiano Ronaldo và Paul Pogba. Mới đây nhất, siêu sao người Bồ đã công khai nói chuyện với người đại diện Jorge Mendes về vấn đề tương lai khi mà Ronaldo muốn rời khỏi Old Trafford ngay khi mùa giải này khép lại. 

Pogba theo chân Ronaldo tới 'gã khổng lồ', hưởng mức lương 'trên trời'? 103834
Pogba và Ronaldo sẽ cùng nhau rời MU tới chung bến đỗ mới ngay mùa Hè này? Ảnh: internet

Ngay lập tức, "gã đại gia" PSG đã lên tiếng và muốn đưa Ronaldo về sân Công viên các Hoàng tử để tái ngộ người thầy cũ Zinedine Zidane. Theo đó, ông thầy người Pháp được cho là sẽ thay thế vị trí của Mauricio Pochettino tại đội bóng thủ đô Paris.

Chưa dừng lại ở đó khi mà hôm nay tờ L'Equipe đưa tin về việc PSG tiếp tục mời gọi một siêu sao nữa của Man United là Paul Pogba trở về quê nhà chơi bóng. Theo đó, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử sẵn sàng trả cho Pogba mức lương 400.000 bảng/tuần (cao hơn 110.000 bảng so với mức MU đang trả) cùng cam kết một vị trí chính thức trong đội hình chính để quyến rũ ngôi sao người Pháp. 

Đáp lại lời "chào hàng" này, tiền vệ 28 tuổi cũng được cho là rất sẵn lòng hồi hương để chơi trong màu áo CLB thủ đô nước Pháp. Trước đó, nhiều thông tin rộ lên về việc Real Madrid và CLB cũ của Pogba, Juventus cũng muốn có được sự phục vụ của ngôi sao người Pháp theo dạng CNTD mùa Hè này.

Tuy nhiên, với việc PSG đã hành động trước và rất dứt khoát, họ đang giành lợi thế lớn so với 2 đối thủ còn lại để có được chữ ký của Pogba. Phía MU thì gần như hoàn toàn mất cơ hội mặc dù BLĐ Quỷ đỏ sẵn sàng trả cho Pogba con số kỷ lục 500.000 bảng/tuần nhưng vẫn không nhận được cái gật đầu từ cầu thủ 28 tuổi. Lý do đơn giản là bởi trái tim của Pogba đã không còn đặt ở Old Trafford nữa rồi.

Hoàn tất những bước cuối cùng, MU chuẩn bị đón Erling Haaland?

MU bất ngờ ký xong tân binh có thể giải quyết mọi vấn đề của Ralf Rangnick?

Cuộc 'cách mạng' của Erik ten Hag tại Ajax
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pogba Ronaldo MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT