Quảng cáo

Ronaldo bị phản pháo gay gắt khi viện vào cớ 'tâm linh'

Thứ năm, 13/01/2022 16:10 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã có những phát biểu với SkySports. Đáng nói, trong cuộc phỏng vấn, anh đã hé lộ những lí do khiến MU thi đấu sa sút.

Tháng 8 vừa qua, đứa con lưu lạc của sân Old Trafford, Cristiano Ronaldo đã quay trở về mái nhà xưa để thi đấu trong màu áo Manchester United. Có lẽ, cảm xúc của mọi Manucian ở thời điểm đó sẽ chẳng thế nào diễn tả nổi bằng lời. 

Ronaldo viện cớ 'tâm linh' lý giải việc MU sa sút, fan phản ứng gay gắt? 103805
Ronaldo gây ra nhiều tranh cãi khi trả lời phỏng vấn của SkySports. Ảnh: internet

Người yêu mến Quỷ Đỏ đã mơ về những danh hiệu cùng siêu sao số 1 thế giới vậy mà chưa đầy nửa năm trôi qua, mộng đẹp chưa thành mà đôi chân đã chạm đất. MU càng thi đấu càng sa sút. Thậm chí, cựu HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng đã bị sa thải và "giáo sư bóng đá" Ralf Rangnick thế chỗ nhưng tình hình cũng chẳng được cải thiện là bao. 

Trong cuộc phỏng vấn mới đây của Skysports với Ronaldo, cầu thủ người Bồ đã thẳng thắn chia sẻ những lí do vì sao mà đội bóng càng thi đấu càng tệ. "Tôi không phải người thích hợp để nói MU phải thay đổi điều này điều kia" - Ronaldo mở lời.

"Tuy nhiên, có một điều không thể phủ nhận đó là MU đã trải qua 5 hay 6 trận gần đây thi đấu không tốt. Chúng tôi đã có một HLV mới, một hệ thống chiến thuật mới nhưng những kết quả tốt vẫn chưa xuất hiện nhiều. Chúng tôi cần phải tin rằng chúng tôi có thể làm tốt hơn, cố gắng và nỗ lực hơn. Dẫu vậy, tôi nghĩ rằng vận may là thứ chúng tôi còn thiếu ở mùa giải này" - Siêu sao 36 tuổi chia sẻ. 

Trước phát ngôn này, nhiều CĐV Quỷ Đỏ hiểu và tôn trọng sự cống hiến hết mình của CR7 cho CLB. Tuy vậy, họ không khỏi trách móc siêu sao của đội bóng. Theo đó, nhiều ý kiến cho rằng một đội bóng mạnh không thể "đổ tại" vận may và thực tế lại chỉ ra rằng, MU mùa này đã khá may mắn rồi. Nếu như vận may thực sự ngoảnh mặt với đội chủ sân Old Trafford thì có lẽ họ đã phải nhận thêm vài trận thua nữa.

Loại Ronaldo và Maguire, MU gây bất ngờ khi chọn 'đội trưởng tương lai'

Hoàn tất những bước cuối cùng, MU chuẩn bị đón Erling Haaland?

Cuộc 'cách mạng' của Erik ten Hag tại Ajax
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT