Quảng cáo

Chơi 'tất tay', MU đánh bại các đối thủ để có được Erling Haaland?

Thứ sáu, 14/01/2022 08:46 AM (GMT+7)
A A+

Theo tờ Manchester Evening News, BLĐ MU đang chuẩn bị một kế hoạch cực lớn để sẵn sàng đón Erling Haaland về sân Old Trafford.

MU đang rơi vào khủng hoảng trầm trọng. Tuy nhiên, BLĐ đội chủ sân Old Trafford vẫn tỏ ra rất bình tĩnh với Ralf Rangnick ở thời điểm này. Tất cả đều nằm trong dự tính của những quan chức cấp cao đội chủ sân Old Trafford từ lâu. 

Nhiều thông tin gần đây đã tiết lộ có rất nhiều ngôi sao đang nổi loạn và đòi "dứt áo ra đi" khỏi Man United. Tuy nhiên, đây có vẻ là điều mà BLĐ MU mong muốn kể cả trong số này có những siêu sao như Pogba hay Ronaldo. 

Chơi 'tất tay', MU đánh bại các đối thủ để có được Erling Haaland? 103948
Pogba và Ronaldo có rời MU hay không thì cũng không còn quan trọng với đội chủ sân Old Trafford nữa? Ảnh: internet

Theo đó, phía Quỷ đỏ đã sẵn sàng đẩy đi 6-7 ngôi sao để mở đường cho Erling Haaland tới Old Trafford. Danh sách 'thanh lý' này có những cái tên đã gắn bó với CLB từ lâu và có những ngôi sao mới tới. Tuy nhiên, tất cả sẽ trở thành 'vật tế thần' cho Haaland, người được MU coi là tương lai của đội bóng và sẽ thay thế siêu sao Cristiano Ronaldo.

Danh sách này bao gồm những Paul Pogba, Dean Henderson, Joan Mata, Anthony Martian, Jesse Lingard hay thậm chí Van de Beek và siêu sao Cristiano Ronaldo cũng sẽ phải ra đi trong trường hợp cần thiết. Được biết, MU hy vọng sẽ thu về được khoảng 80 - 100 triệu Euro từ những cái tên kể trên. Ngoài ra, đội chủ sân Old Trafford sẽ giải phóng được khoản quỹ lương ngót nghét 1 triệu Euro mỗi tuần. 

Khi hoàn thành kế hoạch 'tế thần', MU sẽ thoải mái để có thể mời gọi Erling Haaland gia nhập Old Trafford trong bối cảnh các đối thủ vẫn phải đang đau đầu vì tính toán về vấn đề cân bằng tài chính nếu muốn chiêu mộ chân sút người Na-Uy. 

MU có vẻ đang áp dụng lại cách mà họ từng thành công mua Paul Pogba từ Juventus vào mùa Hè năm 2017. Đội chủ sân Old Trafford sẽ thuyết phục Dortmund nhả người bằng cách cũ, "cái gì không mua được bằng tiền thì sẽ mua được bằng rất nhiều tiền". 

Haaland đã thi đấu trận cuối cùng cho Dortmund, chuẩn bị chia tay?

NÓNG: Juve tiếc tiền không ký hợp đồng mới, Dybala thẳng tiến MU ngay mùa Đông?

Cuộc 'cách mạng' của Erik ten Hag tại Ajax
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Haaland MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT