Quảng cáo

Chấp nhận xuống nước, Chelsea bạo chi ký siêu hậu vệ 'ai cũng thèm muốn'?

Thứ sáu, 14/01/2022 11:34 AM (GMT+7)
A A+

Ngày hôm nay, hàng loạt tin tức từ nước Anh đã cho đăng tải thông tin CLB Chelsea đã chấp nhận bạo chi để ký hợp đồng với siêu trung vệ mà nhiều ông lớn ở châu Âu đều mong có được.

Chelsea đang dần lấy lại phong độ sau đợt khủng hoảng hồi cuối tháng 12 do Covid-19 và cơn bão chấn thương của các cầu thủ. Họ vừa trải qua 3 trận thắng liên tục tại các giải cúp quốc nội trong đó có chiến thắng ở cả 2 trận lượt đi và về với Tottenham với tổng tỉ số là 3-0 tại Carabao Cup vừa xong.

Ngoài ra, tình hình về các trụ cột của The Blues sắp hết hạn hợp đồng cũng đang có những tiến triển tốt. Lão tướng Thiago Silva đã có bản hợp đồng thêm 1 năm với đội chủ sân Stamford Bridge, trung vệ Christensen được cho là cũng sẽ sớm hoàn thành giao kèo mới với Chelsea. 

Chấp nhận xuống nước, Chelsea bạo chi ký siêu hậu vệ 'tất cả mong có được'? 104037
Chelsea đang gấp rút hoàn thành các bản hợp đồng mới với trụ cột. Ảnh: internet

Chưa dừng lại ở đó khi mà ngày hôm nay, một tin vui nữa đối với các CĐV của Chelsea vừa được lan truyền trên khắp các mặt báo nước Anh. Đó là BLĐ The Blues đã chính thức gửi lời đề nghị trị giá 200.000 bảng/tuần với trường hợp của trung vệ Antonio Rudiger.

Đáng nói, đây là một hành động chấp nhận "xuống nước" của đội chủ sân Stamford Bridge. Trước đó, đội bóng Tây London từng đề nghị Rudiger với mức lương 140.000 bảng/tuần (hiện tại là 110.000 bảng/tuần) nhưng bị trung vệ người Đức từ chối. Anh cho rằng mình xứng đáng với mức lương cao hơn nhưng Chelsea nhất quyết không chịu tăng thêm thu nhập cho Rudiger.

Tuy nhiên, màn trình diễn chói sáng của Rudiger cùng viễn cảnh mất trắng trụ cột ở mùa Hè này vào tay Real, Juventus hay thậm chí là Bayern Munich khiến cho BLĐ Chelsea phải thay đổi quyết định. Không chỉ là một cầu thủ xuất sắc trong khía cạnh phòng ngự, Rudiger cũng thể hiện mình rất giỏi tấn công khi mà đã nhiều lần tuyển thủ người Đức mang về những bàn thắng định đoạt trận đấu cho The Blues.

Bản hợp đồng hiện tại của Chelsea và Rudiger sẽ hết hạn vào tháng 6 năm nay. Nhiều khả năng, với động thái nhún nhường của mình, The Blues sẽ tiếp tục có sự phục vụ của Antonio Rudiger thêm nhiều mùa giải nữa.

Từ chối mức lương 'xưa nay hiếm có', Rudiger sẽ ở lại Chelsea?

Conte bị sếp lớn Tottenham 'trảm' sớm, MU 'thừa nước đục thả câu'?

VIDEO: Haaland hoàn thành thử thách sút penalty 'không tưởng'
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Rudiger Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo