Quảng cáo

Học trò thi đấu chói sáng, Thomas Tuchel gửi thẳng thông điệp cho BLĐ Chelsea

Thứ năm, 13/01/2022 09:42 AM (GMT+7)
A A+

Chelsea vừa trải qua trận thắng 1-0 trước Tottenham trong khuôn khổ lượt về trận bán kết cúp Liên đoàn Anh. Sau trận đấu, HLV Thomas Tuchel đã có những phát biểu.

Chelsea bước vào trận đấu bán kết lượt về với Tottenham trong tâm lý đầy tự tin khi mà họ đã xuất sắc đánh bại đoàn quân của Antonio Conte 2-0 ở lượt đi. Phút thứ 18 của trận đấu, từ quả phạt góc của Mason Mount, Rudiger bật cao đánh đầu hiểm hóc mở tỉ số cho The Blues. 

rudiger-an-dinh-ty-so-3-0
Rudiger là người mở tỉ số cũng như ấn định luôn chiến thắng cho Chelsea. Ảnh: internet

Sau đó, dù cả chủ nhà Tottenham và Chelsea đều có rất nhiều cơ hội nhưng sự vô duyên của hàng công cùng sự tác động của VAR đã khiến trận đấu kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi thêm. Chung cuộc sau 2 lượt trận, The Blues đã xuất sắc vượt qua Gà trống để có mặt ở trận chung kết Carabao Cup mùa này.

Sau trận đấu, HLV trưởng của Chelsea, ông Thomas Tuchel đã có những phát biểu về người hùng của đội bóng ở trận này, Rudiger: "Chúng tôi đã có một trận đấu rất tốt, cả đội đã phối hợp với nhau ăn ý dù cho thiếu đi nhiều trụ cột. Đặc biệt là Antonio, cậu ấy tiếp tục thể hiện mình là người không thể thay thế của đội bóng."

"Các bạn không cần hỏi thêm tôi về tương lai của cậu ấy đâu, việc cậu ấy đi hay ở phụ thuộc hoàn toàn vào BLĐ. Tuy nhiên, cậu ấy đã nói chuyện với tôi và bày tỏ rằng mình đang tận hưởng 1 trong những chương đẹp nhất của sự nghiệp. Tôi cũng mong muốn BLĐ sớm đưa ra quyết định để Rudiger có thể tiếp tục gắn bó với Chelsea" - Tờ Mirror trích dẫn phát biểu của Tuchel sau trận đấu. 

Không chỉ chiến lược gia người Đức mà toàn thể những người yêu mến Chelsea đang rất mong mỏi BLĐ đội chủ sân Stamford Bridge đồng ý tăng lương cho Rudiger để giữ chân trụ cột của đội bóng.

Chelsea chính thức giành vé vào chung kết Cúp Liên đoàn Anh

Sanchez tỏa sáng ở phút 120+1 giúp Inter đoạt Siêu cúp Italia

Bàn thắng của Zidane vào lưới Sevilla vào năm 2006
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Rudiger Chelsea Tuchel
Xem thêm
TIN NỔI BẬT