Quảng cáo

Madam Pang đích thân 'ra tay', U23 Thái Lan quyết có sao trẻ của Chelsea

Thứ tư, 12/01/2022 10:25 AM (GMT+7)
A A+

Nữ trưởng đoàn của ĐT Thái Lan Madam Pang đang muốn thuyết phục Jude Bell của Chelsea trở về khoác áo U23 Thái Lan.

Để chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2022 diễn ra vào đầu tháng 6, bà Madam Pang - nữ trưởng đoàn của ĐT Thái Lan đã bắt đầu lên kế hoạch nhằm tăng cường sức mạnh lứa U23 của "Voi chiến". Trong đó Jude Bell được coi là sao mai mà U23 Thái Lan cần phải giữ bằng được.

Là sản phẩm của lò đào tạo trẻ Chelsea, Jude Bell đã có trận ra mắt đội 1 của "The Blues" vào tháng 12/2021 trong khuôn khổ Cúp Liên Đoàn. Sao mai sinh năm 2004 có ông ngoại là người Thái Lan và đã thi đấu cho nhiều cấp độ trẻ của ĐT Anh từ U15 cho tới U19.

Trả lời phỏng vấn của tờ Thairath, Madam Pang cho biết: "Tại giải U23 châu Á, chúng tôi muốn có Jude Bell. Đây là cầu thủ mà mọi CĐV Thái Lan đều mong muốn. Tôi vừa có cuộc trò chuyện với mẹ của Bell nhưng chưa có gì là chắc chắn cả, tất cả sẽ phải chờ.

FC4ENzVXEAkr_vA
Jude Bell mới ký hợp đồng chuyên nghiệp với Chelsea cách đây 1 năm

Tôi sẽ làm những gì tốt nhất trong khả năng của mình. Bất kỳ các cầu thủ con lai nào cũng chỉ được quyền chọn thi đấu cho một ĐTQG. ĐT Thái Lan luôn sẵn sàng chào đón những cầu thủ tài năng và muốn thi đấu vì lá quốc kỳ trên ngực áo". 

Được biết nhiệm vụ của HLV Worawut Srimaka sẽ là phải đưa U23 Thái Lan vô địch SEA Games 31 tại Việt Nam cũng như lọt vào top 8 của VCK U23 châu Á 2022. Để tập trung cho 2 đấu trường quan trọng này, nhiều khả năng LĐBĐ Thái Lan sẽ chỉ cử đội U19 tham dự giải vô địch U23 Đông Nam Á 2022. Ngoài Jude Bell, ĐT Thái Lan cũng còn 1 cầu thủ khác đang chơi ở Premier League là Thanawat Krungchittavorn của Leicester City.

Hoạn nạn bất ngờ đến, HLV Park buộc phải gọi thêm người ở ĐTVN?

HIGHLIGHT Thái Lan 2-2 Indonesia | Chung kết lượt về AFF Cup (Nguồn: Dugout)

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Madam Pang U23 Thái Lan Chelsea U23 châu Á 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT