Quảng cáo

'Messi Thái' nói điều bất ngờ dù làm nên lịch sử tại Nhật Bản

Thứ tư, 12/01/2022 07:00 AM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao số 1 ĐT Thái Lan Chanathip Songkrasin có phát biểu bất ngờ sau khi gia nhập CLB hàng đầu Nhật Bản Kawasaki Frontale.

Tiền vệ Chanathip Songkrasin đã chính thức gia nhập nhà vô địch J.League 1 (hạng đấu cao nhất Nhật Bản) Kawasaki Frontale với bản hợp đồng kỷ lục trị giá khoảng 3,5 triệu euro, qua đó đi vào lịch sử với tư cách cầu thủ Đông Nam Á có giá trị chuyển nhượng cao nhất mọi thời đại.  

Trước khi chuyển tới khoác áo Kawasaki Frontale, Chanathip đã gây dựng được tên tuổi của mình tại xứ mặt trời mọc khi thi đấu cho CLB Consadole Sapporo. Trong ngày chính thức cập bến bến đỗ mới, cầu thủ được mệnh danh là "Messi Thái" có phát biểu ít ai nghĩ tới.

Chia sẻ với báo giới sau khi gia nhập Kawasaki Frontale, Chanathip bất ngờ bày tỏ sự nhớ nhung dành cho đội bóng cũ: "Tôi rất buồn khi phải rời Consadole. Tôi có trải nghiệm khó quên trong sự nghiệp khi thi đấu tại đây bốn năm qua.

Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới ban lãnh đạo, tất cả thành viên và người hâm mộ đã ủng hộ và luôn chào đón tôi nồng nhiệt. Tôi hy vọng mình sẽ tiếp tục nhận được sự động viên, ủng hộ của các CĐV nơi đây trong thời gian tới”.

kf_sns_season2022_new_players_02_chanathip
Kawasaki Frontale chính thức công bố tân binh Chanathip

Dẫu vậy, với việc gia nhập Kawasaki Frontale được xem là bước tiến lớn trong sự nghiệp của Chanathip. “Messi Thái” muốn dùng kinh nghiệm, đẳng cấp chơi bóng của mình để giúp ĐKVĐ J1 League chinh phục thêm những thành công mới trong tương lai.    

Tôi rất vui vì có cơ hội chơi bóng tại Kawasaki Frontale. Tôi muốn dùng kinh nghiệm để giúp đỡ CLB cả trong và ngoài sân cỏ. Tôi sẽ cố gắng hết sức để giúp Kawasaki Frontale hoàn thành mục tiêu trong mùa giải mới. Hy vọng tôi sẽ nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ người hâm mộ”, cầu thủ 28 tuổi cho hay.

Chanathip đang có quãng thời gian nghỉ ở quê nhà Thái Lan sau khi vô địch AFF Cup 2020. Sau đó, anh sẽ sang Nhật Bản để chuẩn bị cho mùa giải mới. Trận đầu tiên của Kawasaki Frontale ở mùa 2022 sẽ diễn ra vào ngày 18/2. Đối thủ của Chanathip và đồng đội là CLB Tokyo.

Cầu thủ Indonesia đi vào lịch sử khi gia nhập CLB Roma 

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Thái Chanathip Kawasaki Frontale Nhật Bản
Xem thêm
TIN NỔI BẬT