Quảng cáo

NÓNG: Một trong hai tuyển thủ Việt Nam đã có kết quả âm tính covid-19

Thứ ba, 11/01/2022 19:09 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, 2 ngôi sao của ĐT Việt Nam là Văn Toàn và Hoàng Đức đã bị dương tính với covid-19. Tuy nhiên, một trong hai tuyển thủ đã báo tin lành cho người hâm mộ.

Thông tin Văn Toàn và Hoàng Đức dương tính với covid-19 hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của dư luận khi chỉ ít ngày nữa toàn đội sẽ lên đường sang Úc, để đối đầu với đội tuyển nước này.

Tuy nhiên, người hâm mộ chớ nên quá bất an, bởi lẽ mới đây 2 ngôi sao của ĐT Việt Nam đã báo lại tin vui cho người hâm mộ.

Cụ thể, cả Hoàng Đức và Văn Toàn đều đã được tiêm đủ 3 mũi vắc-xin, đây là điều kiện quan trọng nhất để đảm bảo sức khỏe của 2 cầu thủ một cách an toàn.

Và theo như thông tin chúng tôi mới vừa nhận được, tuyển thủ Hoàng Đức đã có kết quả âm tính trong 2 ngày qua và đang có sức khỏe tốt. Trường hợp của tuyển thủ Văn Toàn vẫn đang cần phải chờ kết quả chính thức, may mắn thay tiền đạo của ĐT Việt Nam hiện cũng không bị ảnh hưởng gì về sức khỏe.

sao-thai-lan-truc-tiep-ru-hoang-duc-sang-thai-league-18464749
Hoàng Đức đã có kết quả âm tính

Dẫu vậy, đây vẫn là một trong những thông tin không hề may mắn cho toàn đội. Bởi lẽ, khi mắc covid-19, các cầu thủ cần phải thời gian để hồi phục và khỏi bệnh hoàn toàn, thông thường điều này sẽ diễn ra trong gần 1 tuần.

Hy vọng cả Hoàng Đức và Văn Toàn sẽ sớm trở lại một cách an toàn và sớm nhất có thể, khi 13/1 tới đây toàn đội sẽ chính thức hội quân và bay sang Úc 1 tuần sau đó.

ĐT Việt Nam sẽ có chuyến làm khách trên sân của ĐT Úc vào ngày 27/1, ít ngày sau chúng ta sẽ quay trở lại sân nhà Mỹ Đình để đón tiếp ĐT Trung Quốc vào ngày 1/2 (mùng 1 Tết Âm Lịch).

Hiện tại, mục tiêu số 1 của ĐT Việt Nam vẫn là giành được những điểm số lịch sử đầu tiên và rút ra được nhiều bài học kinh nghiệm cho những giải đấu trong tương lai.

ĐT Việt Nam có thể gặp bất lợi trước trận gặp ĐT Úc?

Highlights: Việt Nam 0 -1 Ả Rập Xê Út (Truyền hình FPT)

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Toàn Hoàng Đức Văn Toàn Hoàng Đức Văn Toàn Hoàng Đức nhiễm covid ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT