Quảng cáo

NÓNG: Văn Toàn, Hoàng Đức dương tính với Covid-19

Thứ ba, 11/01/2022 18:01 PM (GMT+7)

Sát ngày tập trung, 2 cầu thủ Nguyễn Văn Toàn và Nguyễn Hoàng Đức đã phát hiện dương tính với Covid-19.

Theo dự kiến, ĐT Việt Nam sẽ tập trung từ ngày 13/1 tại Hà Nội. Sát ngày tập trung, 2 nhân tố trụ cột của ĐT Việt Nam là Văn Toàn và Hoàng Đức đã phát hiện dương tính với Covid-19.

Nguyễn Văn Toàn và Nguyễn Hoàng Đức đều có tên trong bản danh sách tập trung mới nhất của HLV Park Hang Seo. Vì thế, 2 cầu thủ quê Hải Dương đều chưa thể hội quân cùng đồng đội vào ngày 13/1 theo kế hoạch ban đầu.

Hiện tại, Văn Toàn và Hoàng Đức đều đã báo cáo với địa phương nơi đang sinh sống. Cả 2 đều đang thực hiện cách ly và theo dõi đúng như quy định. Sức khỏe của 2 tuyển thủ ĐT Việt Nam đều đang ổn định.

Trở lại với ĐT Việt Nam, ngày 13/1, HLV Park Hang Seo sẽ công bố ban cán sự mới của đội. Công Phượng và các đồng đội sẽ duy trì tập luyện tại Hà Nội trước khi lên đường bay sang Úc.

NÓNG: Văn Toàn, Hoàng Đức dương tính với Covid-19 103243
Văn Toàn và Hoàng Đức dương tính với Covid-19 (Ảnh: VFF)

ĐT Việt Nam sẽ bay thẳng sang Úc thay vì phải quá cảnh ở một điểm dừng chân trung gian. Theo thông báo từ AFC, trận đấu giữa Úc vs Việt Nam sẽ được diễn ra lúc 16h10 ngày 27/1/2022 trên SVĐ Melbourne.

Chia sẻ với truyền thông về hành trình sắp tới của ĐTQG, HLV Park Hang Seo cho biết: "Chúng tôi đã nhìn lại hành trình đã qua trong năm 2021. Có rất nhiều thách thức mà chúng tôi phải đối mặt với tư cách là một đội bóng. Có những thách thức chúng tôi có thể vượt qua, nhưng cũng có những vấn đề lại rất khó khăn.

Trở lại vị thế ban đầu để cho một khởi đầu mới là bài học tốt nhất cho đội tuyển Việt Nam. BHL, bao gồm cả tôi và tất cả những người có liên quan đến đội tuyển cần phải đổi mới tư duy của mình, với cùng mục tiêu để hướng tới một năm 2022 thành công".

FIFA bất ngờ 'phạt nặng' ĐT Việt Nam ở Vòng loại World Cup

Highlights: Việt Nam 0 -1 Ả Rập Xê Út (Truyền hình FPT)

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT