Quảng cáo

Văn Lâm nhận 'quà lớn' tại Nhật Bản, báo tin vui cho NHM Việt Nam

Thứ ba, 11/01/2022 17:20 PM (GMT+7)
A A+

Thủ thành Đặng Văn Lâm vừa đón nhận thông tin không thể vui hơn trước thềm mùa giải mới cùng CLB Cerezo Osaka.

Trong bối cảnh các cầu thủ ĐT Việt Nam được giới chuyên môn và bạn bè quốc tế nhận định nên ra nước ngoài thi đấu, tuyển thủ quốc gia duy nhất đang xuất ngoại là thủ môn Đặng Văn Lâm tiếp tục cho thấy những bước tiến vững chắc của mình ở môi trường thi đấu cao hơn.

Theo đó, Văn Lâm vừa đón nhận thông tin không thể vui hơn trước thềm mùa giải mới cùng CLB Cerezo Osaka. Người gác đền mang hai dòng máu Việt - Nga được đội bóng Nhật Bản trao món quà lớn dù đang trong quá trình dưỡng thương sau ca phẫu thuật vai.

Cụ thể, thủ môn Văn Lâm vừa chính thức được CLB Cerezo Osaka gia hạn hợp đồng thêm 1 năm để gắn bó với đội chủ sân Yanmar Nagai đến hết mùa giải 2022. Đây được coi là tín hiệu vui cho người hâm mộ Việt Nam khi thủ môn số 1 của chúng ta nhận được sự tín nhiệm và công nhận từ đội bóng xứ hoa anh đào.

Điều này cũng cho thấy Cerezo Osaka dự báo khả năng sớm bình phục chấn thương và trở lại thi đấu của Văn Lâm, qua đó hứa hẹn trao thêm cơ hội ra sân cho cầu thủ này. Nếu sớm đạt thể trạng tốt, Văn Lâm cũng có thể trở về cống hiến cho ĐT Việt Nam trong thời gian tới.

Screenshot_1
Trang chủ CLB Cerezo Osaka thông báo gia hạn hợp đồng với Văn Lâm

Trang chủ của CLB Cerezo Osaka chính thức công bố gia hạn hợp đồng với một số cầu thủ: "Chúng tôi vui mừng thông báo cho các bạn biết, chúng tôi đã gia hạn hợp đồng đến (hết) mùa giải 2022 với các cầu thủ Đặng Văn Lâm, Adam Taggart, Takaya Nishio, Ayumu Seko".

Gia nhập Cerezo Osaka từ đầu năm 2021 từ Muangthong United của Thái Lan, Đặng Văn Lâm trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên được chơi bóng ở giải đấu cấp cao nhất của Nhật Bản. Dẫu vậy, thủ thành sinh năm 1993 chưa được thử sức nhiều ở đội bóng vùng Osaka.

Văn Lâm 'nhận lời cảnh báo' từ Trung Quốc sau dấu mốc lịch sử 60931
Văn Lâm chưa được thử sức nhiều trong màu áo mới

Tuy nhiên, mỗi khi được trao cơ hội, Văn Lâm đều có những màn thể hiện tốt khi giữ sạch lưới cả hai trận đấu được ra sân bắt chính, một tại Cúp hoàng đế Nhật Bàn và một ở vòng bảng AFC Champions League 2021.

Hiện tại, thủ thành này đang trong quá trình dưỡng thương sau khi phải trải qua ca phẫu thuật vào cuối năm 2021. Do chấn thương nên Văn Lâm không thể góp mặt ở ĐT Việt Nam trong thời gian qua cũng như 2 trận vòng loại World Cup 2022 sắp tới.

FIFA bất ngờ 'phạt nặng' ĐT Việt Nam ở Vòng loại World Cup

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đặng Văn Lâm NHM VIệt Nam Cerezo Osaka Nhật Bản
Xem thêm
TIN NỔI BẬT