Quảng cáo

ĐT Việt Nam có thể gặp bất lợi trước trận gặp ĐT Úc?

Thứ ba, 11/01/2022 18:30 PM (GMT+7)
A A+

Thầy trò HLV Park Hang Seo có thể gặp phải một bất lợi trước cuộc tái đấu với ĐT Úc tại Vòng loại thứ 3 World Cup.

ĐT Việt Nam sẽ có chuyến làm khách đầy khó khăn trên sân của ĐT Úc vào ngày 27/1 tới đây. Được biết toàn đội sẽ lên đường sang Úc vào ngày 21/1.

Như vậy, khi các tuyển thủ hội quân vào ngày 13/1, BHL chỉ có 1 tuần để lắp ghép và thử nghiệm những đội hình mới trước khi bay sang Úc. Đây là một quỹ thời gian vô cùng eo hẹp nếu so với việc chúng ta đã dành rất nhiều tháng để tập trung cho Vòng loại World CupAFF Cup trong năm 2021.

Trong lần hội quân tới đây, HLV Park Hang Seo đã triệu tập một danh sách sơ bộ với rất nhiều tân binh đáng chú ý như: Hữu Tuấn (HAGL), Tô Văn Vũ (Bình Dương) hay Đức Chiến (Viettel) và hàng loạt các cầu thủ trẻ như Tuấn Hải (Hà Nội), Hồ Thanh Minh (Huế)…

Đáng chú ý, ĐT Việt Nam còn đón chào sự trở lại của tiền vệ Đỗ Hùng Dũng sau thời gian dài điều trị chấn thương. Đây được coi là một trong những sự bổ sung vô cùng quan trọng trong lối chơi của thầy Park.

Cũng trong lần hội quân tới đây, BHL sẽ quyết định bầu lại đội trưởng mới, khi trước đó Quế Ngọc Hải đã hết nhiệm kỳ đeo băng thủ quân.

Quang-Hai-01
Ai sẽ là người đội trưởng mới của ĐT Việt Nam?

Giới mộ điệu trong nước cũng đang đưa ra một số gương mặt sáng giá thay thế vị trí của Ngọc Hải như: Hùng Dũng, Quang Hải, Bùi Tiến Dũng hay Đặng Văn Lâm. Tuy nhiên, phía BHL vẫn đưa chưa ra bất cứ câu trả lời chính thức nào. Bởi thầy Park muốn thực hiện cuộc họp toàn đội để cùng biểu quyết cho vấn đề này.

HIGHLIGHTS Việt Nam 0-1 Úc | Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 (Nguồn: Truyền hình FPT)

Đoàn Văn Hậu bỏ lỡ giải đấu quan trọng bậc nhất năm 2022? 

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam ĐT Úc Việt Nam vs Úc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT