Quảng cáo

Đoàn Văn Hậu bỏ lỡ giải đấu quan trọng bậc nhất năm 2022?

Thứ ba, 11/01/2022 08:50 AM (GMT+7)
A A+

SEA Games 31 đang tới gần, ngay từ lúc này BHL đang điểm mặt những cái tên tốt nhất để chuẩn bị cho hành trình bảo vệ ngôi vương. Nhiều khả năng, 1 ngôi sao lớn sẽ phải vắng mặt.

Đoàn Văn Hậu là một trong những ngôi sao sáng giá nhất của U23 Việt Nam, với đẳng cấp của mình, hậu vệ trái này được kỳ vọng sẽ là một trong những trụ cột giúp Việt Nam bảo vệ tấm HCV tại SEA Games 31. Tuy nhiên, khả năng trở lại của cầu thủ này đang còn bỏ ngỏ. 

Văn Hậu gặp phải chấn thương đầu gối và phải bay sang Hàn Quốc để phẫu thuật. Mới đây, đại diện trong bộ phận y tế của CLB Hà Nội, ông Kim Kwang Jae muốn Văn Hậu ở lại Hàn Quốc thêm 1 tháng, so với dự kiến ban đầu về nước vào ngày 15/1 tới.

Tuy nhiên, do vấn đề về visa, nên Văn Hậu chỉ có thể ở lại muộn nhất tới ngày 8/2 là sẽ phải quay trở về nước. Được biết, khi trở về Việt Nam, cầu thủ này sẽ tiếp tục điều trị chấn thương trong nước.

Dù đang có những dấu hiệu hồi phục tích cực, dẫu vậy việc cầu thủ này trở lại thi đấu tại SEA Games 31 (tháng 5) là không thực sự khả thi. Bởi lẽ, BHL của ĐT Việt Nam và CLB Hà Nội sẽ không mạo hiểm để ngôi sao của mình thi đấu khi chưa bình phục hoàn toàn.

vnphnfc-6
Văn Hậu bỏ ngỏ khả năng trở lại ở SEA Games 31

SEA Games 31 được xem là giải đấu quan trọng nhất trong năm 2022 bởi vì đây là Đại hội được tổ chức tại Việt Nam. Do đó, áp lực phải bảo vệ tấm HCV môn bóng đá nam đè nặng lên đôi vai của ông Park và các học trò.

Tại SEA Games 30, Văn Hậu là một trong những cái tên quan trọng của U23 Việt Nam. Hậu vệ cánh trái này đã có một màn trình diễn xuất sắc khi góp công lớn cùng toàn đội đem về tấm HCV lịch sử cho người hâm mộ nước nhà.

Thiếu vắng Văn Hậu là một tổn thất to lớn của chúng ta tại giải đấu lần này, đặc biệt hơn khi các đối thủ đều hạ quyết tâm giành lấy tấm HCV mà Việt Nam đang nắm giữ.

Bàn thắng đẳng cấp của Văn Hậu vào lưới Oman năm 2018 (Nguồn: Next Sports)

Học theo Việt Nam, Thái Lan quyết định 'chơi lớn'

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam U23 Việt Nam SEA Games 31 Đoàn Văn Hậu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT