Quảng cáo

ĐT Trung Quốc 'chơi lớn', quyết tâm đánh bại Việt Nam ngày mùng 1 Tết

Thứ hai, 10/01/2022 17:19 PM (GMT+7)
A A+

ĐT Trung Quốc sẽ mang tới 100 thành viên sang Việt Nam trong chuyến làm khách trước đội chủ nhà tại Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Âu.

HIGHLIGHT Thái Lan 2-2 Indonesia | Chung kết lượt về AFF Cup (Nguồn: Dugout)

Mới đây, Liên đoàn bóng đá Trung Quốc đã gửi thông tin lịch trình của ĐTQG nước này trong chuyến làm khách trên sân Mỹ Đình của ĐT Việt Nam vào ngày 01/02 tới đây. Theo đó, Wu Lei và các đồng đội sẽ di chuyển thẳng từ Tokyo tới Hà Nội bằng chuyên cơ riêng vào tối ngày 28/1 (một ngày sau chuyến làm khách trước Nhật Bản ở lượt trận thứ 7).

Đáng chú ý, trong danh sách đăng ký của Liên đoàn bóng đá Trung Quốc, đội bóng này sẽ mang sang 100 thành viên. Tuy nhiên, con số này chỉ mang tính chất dự phòng những trường hợp rủi ro. Trong thực tế, số lượng thành viên sang chỉ dao động trong khoảng 60 người và khối lượng hành lý khoảng 10 tấn.

Ở trận đấu lượt đi, Trung Quốc bị mất lợi thế sân nhà khi phải thi đấu trên sân trung lập tại UAE do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19. Mặc dù vậy, với sự xuất sắc của chân sút đang thi đấu tại La Liga là Wulei, đội bóng này đã đánh bại Việt Nam với tỉ số 3-2.

Trước chuyến làm khách trên sân Mỹ Đình của ĐT Việt Nam ở trận đấu lượt về, Trung Quốc gặp phải bất lợi khi HLV trưởng Li Tie từ chức. HLV mới chỉ có ít thời gian làm quen cùng các học trò.

[Downloader.la]-615f4b7922beb
Wu Lei và các đồng đội sẽ sang Việt Nam vào ngày 28/1. (Ảnh: Getty)

Về phía ĐT Việt Nam, các cầu thủ đang trong khoảng thời gian "xả trại" sau kỳ AFF Cup 2021. Theo kế hoạch, Những chiến binh Sao Vàng sẽ hội quân trở lại vào ngày 13/1 tới đây để chuẩn bị cho hai trận đấu gặp Australia và Trung Quốc vào cuối tháng 1 và đầu tháng 2.

Kiatisak tuyên bố muốn đưa HAGL lọt top 4 đội bóng xuất sắc nhất châu Á

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Trung Quốc ĐT Việt Nam Vòng loại World Cup Việt Nam vs Trung Quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT