Quảng cáo

'Đàn em Công Phượng, Quang Hải' nhận mưa lời khen trước ngày sang Châu Âu

Thứ ba, 11/01/2022 06:32 AM (GMT+7)
A A+

Các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn, U17 Việt Nam hiện đang nhận được rất nhiều lời tán dương của BHL.

Mới đây, Đội tuyển U17 Quốc gia đã chuẩn bị kết thúc đợt tập luyện dài ngày dưới sự dẫn dắt của HLV Hoàng Anh Tuấn, được biết trong đợt tập trung này có tới 44 cầu thủ, tất cả đều có những màn thể hiện rất ấn tượng.

Trước ngày lên đường sang tập huấn tại Châu Âu, U17 Việt Nam đã có trận đấu cọ xát với các đàn anh U19 Hà Nội. Nhận xét về màn trình diễn của các học trò, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết:

“Điều quan trọng nhất với các cầu thủ trong quá trình tập luyện là có đối tượng để thi đấu. Trận đấu với U19 Hà Nội là một bài học để các cầu thủ được trải nghiệm. Đặc biệt là trong tình hình dịch bệnh khó khăn như hiện nay, trận đấu này là rất có giá trị”.

Trận đấu giữa ĐT U17 Việt Nam vs U19 Hà Nội đã khép lại với 1 tỉ số hòa, tuy nhiên đây là một trận đấu các cầu thủ trẻ đã thi đấu rất tốt với một tinh thần rất kiên cường.

U17
U17 Việt Nam hiện đang nhận được rất nhiều lời tán dương của BHL

Trước một đối thủ dày dặn kinh nghiệm hơn,  thậm chí đoàn quân của thầy Tuấn còn vươn lên dẫn trước trong hiệp 1 và chỉ phải nhận lại 1 bàn thua ở những phút sau đó.

“Các cầu thủ đã thi đấu tốt thông qua trận đấu này, đội đã bộc lộ được khả năng chuyên môn và ý thức chiến thuật” – HLV Hoàng Anh Tuấn đánh giá.

Được biết, tới đây toàn đội sẽ lên đường sang Châu Âu và có chuyến tập huấn tại Đức, đây được coi là một đợt tập huấn quan trọng giúp các cầu thủ được rèn luyện và cọ xát trong một môi trường bóng đá chuyên nghiệp hơn.

Trước đó, ngày 13/1, đội tuyển U17 Quốc gia sẽ tiếp tục có trận giao hữu gặp đội U19 PVF tại trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF.

U17 Việt Nam là lứa cầu thủ được VFF đầu tư trọng điểm và kỳ vọng sẽ tỏa sáng như lứa của các đàn anh Quang Hải, Công Phượng trong tương lai.

HIGHLIGHT Trung Quốc 3-2 Việt Nam (Nguồn: FPT Play)

Thái Lan gặp bất lợi lớn trước ngày đấu với Việt Nam

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U17 Quốc Gia HLV Hoàng Minh Tuấn U19 Hà Nội Quang Hải Công Phượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo