Quảng cáo

Thái Lan gặp bất lợi lớn trước ngày đấu với Việt Nam

Thứ hai, 10/01/2022 13:27 PM (GMT+7)
A A+

Chỉ còn hơn 1 tháng nữa U23 Việt Nam sẽ có cuộc chạm trán với U23 Thái Lan tại giải U23 Đông Nam Á.

Video: Nguyên Mạnh cản phá quả penalty của Chanathip (Nguồn: Next Media)

Do tình hình dịch bệnh có nhiều diễn biến phức tạp, mới đây Thái Lan đã siết chặt các quy định nhập cảnh, điều này gián tiếp gây ảnh hưởng tới đội tuyển U23 của HLV Polking.

Cụ thể, giờ đây những người đến Thái Lan sẽ phải cách ly 7 ngày. Chính bởi điều này, các trận giao hữu đầu năm của U23 Thái Lan đều phải bị hoãn lại, do thời gian cách li của các đội khi nhập cảnh là quá lâu.

Ban đầu LĐBĐ nước này dự tính cho đội U23 của họ thi đấu với U23 Kawait và U23 UAE, tất cả các trận đấu đều được tổ chức tại Thái Lan. Đây là những trận đấu nhằm giúp “Bầy voi chiến” có thêm những sự cọ xát để chuẩn bị lên đường sang Campuchia thi đấu giải U23 Đông Nam Á diễn ra vào tháng 2.

Tuy nhiên, như đã nói ở trên các trận giao hữu của U23 Thái Lan đều bị hoãn lại và chuyển lịch sang thi đấu vào tháng 3 nếu như tình hình cho phép.

u23-thailand-14120
U23 Thái Lan đã phải hoãn lại tất cả các trận giao hữu đầu năm

Tại giải U23 Đông Nam Á được tổ chức tại Campuchia vào tháng 2 tới đây, U23 Việt Nam và U23 Thái Lan nằm cùng với nhau ở bảng C. Trong bảng đấu này còn có thêm sự xuất hiện của một đối thủ rất mạnh đó là U23 Singapore. Đây được coi là bảng đấu tử thần của giải đấu.

U23 Đông Nam Á là giải đấu được lập ra nhằm giúp các đội trong khu vực có thêm những sự cọ xát, chuẩn bị tốt nhất cho SEA Games 31, do trong năm vừa qua không có nhiều giải cho các cầu thủ trẻ. Giải đấu lần này, U23 Việt Nam sẽ cử đội U21 đi tham dự nhằm hướng đến những mục tiêu và tương lai xa hơn.

Sao HAGL bất ngờ được HLV đối thủ ‘hết lời’ khen ngợi

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Việt Nam U23 Thái Lan U23 Đông Nam Á Việt Nam vs Thái Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT