Quảng cáo

HLV Kiatisak có danh hiệu đầu tiên cùng HAGL

Thứ hai, 10/01/2022 10:29 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây CLB HAGL đã lên ngôi tại Cup Hoàng Đế Quang Trung, đây là chức vô địch đầu tiên của HLV Kiatisak cùng với "Đội bóng phối Núi" trong vai trò HLV trưởng.

HAGL 9
Dù từng có quãng thời gian dẫn dắt HAGL ở mùa giải 2006 và 2010, tuy nhiên ở những thời điểm đó "Zico Thái" đều không thể để lại những dấu ấn nào quá nổi bật.
HAGL 8
Cup Hoàng đế Quang Trung tuy chỉ là một giải đấu giao hữu nhưng nó lại rất có ý nghĩa với thầy trò HLV Kiatisak, bởi đây chính là sự ghi dấu những sự nỗ lực của đội bóng này trong những năm gần đây.
HAGL 7
Tại V League 2021, đoàn quân của bầu Đức đã bị tuột mất chức vô địch đầy đáng tiếc khi họ đang đứng đầu BXH nhưng rồi giải đấu đã buộc phải hủy bỏ vì dịch bệnh.
HAGL 6
Sau Cup Hoàng đế Quang Trung, Kiatisak cùng những người học trò của mình sẽ quay trở lại Pleiku để tập luyện, sau đó hướng đến V League 2022.
HAGL 3
HAGL vô địch giải đấu mà không cần đến những ngôi sao như Công Phượng hay Xuân Trường. Bên cạnh những gương mặt quen thuộc như Công Phượng, Văn Thanh, Hồng Duy, mới đây Hữu Tuấn của HAGL cũng được HLV Park Hang Seo triệu tập lên đội tuyển.
HAGL 4
Mùa giải 2022, HAGL vẫn được dự đoán là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch. Khi còn là cầu thủ, HLV Kiatisak từng có quãng thời gian thi đấu rất thành công trong màu áo HAGL với cú đúp vô địch tại V League 2003, 2004 và 2 chiếc Siêu cup Quốc gia trong cùng năm đó. 
HAGL 2
"Zico Thái" rạng rỡ bên chức vô địch đầu tiên khi làm HLV trưởng của HAGL. Tại vòng 1 V League 2022, HAGL sẽ có cuộc hành quân đến "Thánh địa" Thiên Trường để đối đầu với đội chủ nhà Nam Định. Đây được coi là một trận đấu vô cùng hấp dẫn.
 

Sao HAGL bất ngờ được HLV đối thủ ‘hết lời’ khen ngợi

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Hoàng Anh Gia Lai Kiatisak HLV Kiatisak HAGL vô địch
Xem thêm
TIN NỔI BẬT