Quảng cáo

Sao HAGL bất ngờ được HLV đối thủ ‘hết lời’ khen ngợi

Thứ hai, 10/01/2022 09:46 AM (GMT+7)
A A+

HLV trưởng ĐT Thái Lan mới đây đã có những chia sẻ về các cầu thủ của HAGL trong màu ĐT Việt Nam.

Trong thời gian còn dẫn dắt CLB TP. HCM, HLV Polking đã từng có dịp chạm trán các cầu thủ của HAGL tại V League 2021. Ở cuộc đối đầu đó, vị chiến lược gia này đã phải nhận thất bại đầy cay đắng 0-3 trước đội chủ sân Pleiku, sau những pha lập công của Công Phượng, Văn Toàn và Minh Vương.

Gặp lại các cầu thủ của HAGL tại AFF Cup, ông Mano Polking đã không tiếc những lời khen ngợi màn trình diễn của các cầu thủ này trong màu áo ĐT Việt Nam.

“Giờ đây, nhìn lại giải đấu tôi vẫn thấy ấn tượng với nhiều cầu thủ. Đặc biệt là số 7 (Hồng Duy) và số 17 (Văn Thanh), tôi cũng rất thích cầu thủ số 10 (Công Phượng) của các bạn nữa”. – ông Polking trả lời trên Zing.

ha-3119-1627094465
Ông Polking tỏ ra ấn tượng với Văn Thanh, Hồng Duy và Công Phượng

Tại AFF Cup 2021, Hồng Duy và Văn Thanh là những cầu thủ thi đấu chính thức trong đội hình của ĐT Việt Nam khi Trọng Hoàng và Đoàn Văn Hậu vắng mặt do chấn thương. Công Phượng cũng được HLV Park Hang Seo tin tưởng đá chính ở một số trận đấu quan trọng.

Tuy vậy trong trận đấu quyết định trước Thái Lan, các cầu thủ của HAGL lại có một màn thể hiện được giới mộ điệu đánh giá là dưới sức.

Ở lần tập trung đội tuyển mới đây, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh là trường hợp vắng mặt duy nhất của “Đội bóng phố Núi”, các cầu thủ như Hồng Duy, Văn Thanh, Công Phượng, Xuân Trường, Minh Vương, Văn Toàn vẫn có tên trong danh sách của thầy Park.

Theo kế hoạch dự kiến, ĐT Việt Nam sẽ hội quân vào ngày 13/1 tới đây để tập luyện. Sau đó, toàn đội sẽ lên đường và có chuyến làm khách trên sân của ĐT Úc vào ngày 27/1 tại lượt về Vòng loại thứ 3 World Cup khu vực Châu Á.

HIGHLIGHT Thái Lan 2-2 Indonesia | Chung kết lượt về AFF Cup (Nguồn: Dugout)

HLV ĐT Thái Lan bất ngờ chỉ ra điểm yếu ‘tai hại’ của Việt Nam 

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL HLV Polking Công Phượng Văn Thanh Hồng Duy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT