Quảng cáo

Cầu thủ trụ cột HAGL sẽ xuất ngoại?

Thứ hai, 10/01/2022 19:04 PM (GMT+7)
A A+

Vũ Văn Thanh có thể sang Hàn Quốc chơi bóng trong màu áo CLB Daejeon Hana Citizen.

Cầu thủ thuộc biên chế HAGL Vũ Văn Thanh có thể chuyển đến Hàn Quốc thi đấu trong thời gian tới. Nếu mọi chuyện diễn ra thành công, bến đỗ tiếp theo của Văn Thanh là CLB Daejeon Hana Citizen.

Hiện, Daejeon Hana Citizen là đội bóng đang chơi tại giải K-League 2 (hạng nhì Hàn Quốc). Ở mùa giải vừa qua, CLB này xếp thứ 3 chung cuộc và lỡ cơ hội thăng hạng khi để thua Gangwon FC ở trận play-off.

K-League 2 có quy định cho phép đăng ký một ngoại binh Đông Nam Á. Vì thế, Vũ Văn Thanh đã lọt vào tầm ngắm của CLB Daejeon Hana Citizen.

Tính đến thời điểm hiện tại, chi tiết về thương vụ trên vẫn chưa được hai bên công bố. Nếu Văn Thanh sang Hàn Quốc, anh sẽ là cầu thủ thứ 4 thuộc biên chế HAGL xuất ngoại. Trước đó, bầu Đức đã để cho Xuân Trường, Tuấn Anh và Công Phượng được ra nước ngoài thi đấu.

Trụ cột HAGL sẽ xuất ngoại?-102963
Văn Thanh đứng trước cơ hội xuất ngoại (Ảnh: Internet)

Văn Thanh hiện đang trong quãng thời gian nghỉ phép sau khi cùng ĐT Việt Nam tham dự AFF Cup 2021 trên đất Singapore. Dự kiến, ngày 13/1 tới, Văn Thanh và các đồng đội sẽ hội quân tại Hà Nội để chuẩn bị cho trận gặp tuyển Úc và Trung Quốc.

LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã đề xuất các cơ quan chức năng cho phép bán 20.000 vé trận Việt Nam - Trung Quốc để tiếp lửa cho thầy trò HLV Park Hang Seo. Ở 2 trận đấu với Nhật Bản và Ả Rập Xê Út vào tháng 11 vừa qua, sân Mỹ Đình đã được phép đón 12.000 khán giả/trận.

Ở đợt tập trung này, ngoài Vũ Văn Thanh, HLV Park Hang Seo điền tên 6 cầu thủ khác thuộc biên chế HAGL gồm Nguyễn Phong Hồng Duy, Nguyễn Hữu Tuấn, Lương Xuân Trường, Trần Minh Vương, Nguyễn Văn Toàn và Nguyễn Công Phượng.

Kiatisak thẳng thắn tuyên bố muốn dẫn dắt đội bóng Nhật Bản

Highlights Hải Phòng 0-2 HAGL (Nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vũ Văn Thanh HAGL Daejeon Hana Citizen Văn Thanh xuất ngoại
Xem thêm
TIN NỔI BẬT