Quảng cáo

'Sếp lớn' CLB Nhật Bản lên tiếng việc chiêu mộ ngôi sao ĐT Việt Nam

Thứ hai, 10/01/2022 16:15 PM (GMT+7)
A A+

Đại diện CLB Consadole Sapporo đã lên tiếng về thương vụ đàm phán đưa ngôi sao số 1 ĐT Việt Nam sang Nhật Bản chơi bóng.

HIGHLIGHT Trung Quốc 3-2 Việt Nam (Nguồn: FPT Play)

Sau thất bại tại AFF Cup 2021, tương lai của một số trụ cột của ĐT Việt Nam trong đó nổi bật là ngôi sao số 1 Nguyễn Quang Hải nhận được rất nhiều sự chú ý. Giới chuyên môn và bạn bè quốc tế nhận định tiền vệ sinh năm 1997 nên ra nước ngoài thi đấu để nâng cao năng lực trước khi trở về giúp ích cho đội tuyển quốc gia.

Bên cạnh đó, thời gian gần đây xuất hiện nhiều tin đồn có một số CLB tại châu Âu muốn có được sự phục vụ của Quang Hải trong thời gian tới. Mới đây nhất, đội bóng hàng đầu Nhật Bản CLB Consadole Sapporo được cho là đang để mắt đến tiền vệ ĐT Việt Nam và sẽ sớm gửi lời đề nghị.

Theo đó, có thông tin cho rằng CLB danh tiếng tại J.League 1 muốn chiêu mộ Quang Hải để thay thế vị trí của "Messi Thái" Chanathip Songkrasin - người sắp chuyển sang khoác áo Kawasaki Frontale. Bên cạnh Quang Hải, CLB Consadole Sapporo cũng dành sự quan tâm tới Supachok của ĐT Thái Lan.

HLV-Park-Hang-Seo-lo-canh-nong-o-khach-san-fan-dT-Viet-Nam-tram-tro-vna-indo1537-1639674456-85-width740height494
Đại diện CLB Sapporo lên tiếng việc chiêu mộ Quang Hải thay Chanathip

Mới đây, đại diện CLB Consadole Sapporo đã lên tiếng về thương vụ đàm phán đưa ngôi sao số 1 ĐT Việt Nam sang Nhật Bản chơi bóng. Tuy nhiên, đây lại là tin không vui cho Quang Hải cũng như người hâm mộ khi đội bóng này chưa có ý định đàm phán hợp đồng với tiền vệ 24 tuổi.

Cụ thể, Giám đốc điều hành của CLB Consadole Sapporo, ông Hirokatsu Mikami cho biết: "Có 6 cầu thủ của chúng tôi nhận được sự quan tâm từ các CLB khác. Việc chia tay Chanathip là điều không mong muốn nhưng dù sao tất cả đều hài lòng.

Chúng tôi cần bổ sung lực lượng với tầm nhìn ngắn và trung hạn. Trong đó, Riku Danzaki sẽ trở lại CLB và thay thế cho Chanathip. Tất nhiên, mục tiêu việc phát triển thị trường ở nước ngoài với chúng tôi vẫn không đổi, nhưng sẽ được thực hiện theo cách mới".

Như vậy, CLB Consadole Sapporo đã xác định được người thay thế Chanathip là nội binh Riki Danzaki và tin đồn Quang Hải được lựa chọn thay thế là không chính xác. Người hâm mộ Việt Nam vẫn phải chờ đợi thêm ngày cầu thủ tài năng của chúng ta được ra nước ngoài chơi bóng.

Hiện tại, Quang Hải đang được nghỉ ngơi tại gia đình ít ngày trước khi tập trung trở lại với ĐT Việt Nam vào ngày 13/1 để chuẩn bị cho các trận đấu tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

'Siêu máy tính' chỉ thẳng khả năng thành công của phi vụ Quang Hải sang châu Âu

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam Quang Hải Nhật Bản Consadole Sapporo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT