Quảng cáo

Niềm hi vọng mới của HLV Park bất ngờ được 'tung hô lên mây' trước thềm tập trung ĐTVN

Thứ hai, 10/01/2022 15:36 PM (GMT+7)
A A+

Tô Văn Vũ sẽ là một niềm hi vọng mới với HLV Park Hang Seo ở ĐT Việt Nam.

HIGHLIGHT Trung Quốc 3-2 Việt Nam (Nguồn: FPT Play)

Chiều ngày 9/1, Bình Dương dù đã rất nỗ lực nhưng vẫn phải nhận thất bại với tỷ số 1-2 trước Đà Nẵng tại Cúp Hoàng đế Quang Trung. Một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của đội bóng đất Thủ ở trận đấu này là Tô Văn Vũ. Anh hoạt động như con thoi bên hành lang cánh phải.

HLV Đặng Trần Chỉnh dành nhiều lời ngợi khen cho học trò trong cuộc họp báo sau đấu giữa Bình Dương vs Đà Nẵng hôm 9/1: "Tô Văn Vũ xuất phát từ vị trí hậu vệ phải, sau đó đá tiền vệ phải. Sau khi về Bình Dương, ban huấn luyện nhận thấy Tô Văn Vũ có kỹ thuật và tốc độ mới đưa Văn Vũ lên chơi tiền đạo. Trước đó ở Đồng Nai, Văn Vũ đã cho thấy sở trường khi đá tiền vệ phải".

"Tôi nghĩ rằng Văn Vũ đã có kinh nghiệm thi đấu nhiều năm và chơi tốt ở vị trí tiền vệ phải. Chỉ cần chơi đơn giản và thực sự hợp lý nữa thôi, tôi cho rằng Văn Vũ sẽ chắc chắn có được vị trí trên đội tuyển Việt Nam.

Ngoài điểm mạnh về mặt thể lực, Văn Vũ còn chơi rất nhiệt huyết. Trong các tình huống một đấu một, Vũ sẽ tranh chấp đến cùng. Vũ rất là khỏe, sức bền cũng như tốc độ rất tốt nên anh ấy hoạt động bên hành lang cánh phải với đoạn đường rất dài với cường độ cao", HLV Đặng Trần Chỉnh nói thêm.

dt9-1620760463-1620805824
Tô Văn Vũ được HLV Park Hang Seo đặt nhiều kỳ vọng.

Tô Văn Vũ là 1 trong 30 cầu thủ được huấn luyện viên Park Hang-seo gọi lên tuyển Việt Nam, chuẩn bị cho trận gặp Australia tại vòng loại World Cup 2022. Đây là lần thứ 3 tiền vệ này lên tuyển. Hai lần trước, tiền vệ đang khoác áo Bình Dương đều không thể trụ lại, để thi đấu các trận đấu quốc tế.

Ở tuổi 28, Tô Văn Vũ đang bước vào độ chín của sự nghiệp. Huấn luyện viên Park Hang-seo đang làm mới đội tuyển, mong muốn đội bóng cũng như các học trò bước vào năm 2022 với tâm thế khiêm nhường. Đây sẽ là cơ hội để tiền vệ này khẳng định chỗ đứng tại tuyển Việt Nam trong thời gian tới.

Trung Quốc bất ngờ 'quay xe' trước ngày đấu Việt Nam

Author Thethao247.vn Thái Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam Tô Văn Vũ HLV Park Hang Seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT