Quảng cáo

HLV Kiatisak hết lời khen 'ngôi sao tương lai ĐT Việt Nam'

Thứ hai, 10/01/2022 08:30 AM (GMT+7)
A A+

HLV trưởng CLB HAGL - Kiatisak đã dành nhiều lời khen cho cầu thủ trẻ Nguyễn Đức Việt sau khi vô địch Cúp Hoàng đế Quang Trung.

HIGHLIGHT Thái Lan 2-2 Indonesia | Chung kết lượt về AFF Cup (Nguồn: Dugout)

Mặc dù không được thi đấu nhiều kể từ khi V-League 2021 bị hủy bỏ tuy nhiên HAGL lại đang có được những bước chạy đà hoàn hảo trước thềm mùa giải mới khởi tranh. Tham dự Cúp Hoàng đế Quang Trung 2022 tại Quy Nhơn với mục đích tạo cơ hội cho các cầu thủ trẻ có cơ hội được cọ xát, tuy nhiên HAGL đã thi đấu đầy thuyết phục. Đội bóng phố Núi toàn thắng cả ba trận đấu để bước lên ngôi vô địch.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV trưởng CLB HAGL - Kiatisak cho biết: "Tôi muốn gửi món quà này tới các cổ động viên HAGL trước khi nghĩ đến gia đình mình. Chúng tôi mang đến giải đấu này 13 cầu thủ trẻ và cho họ cơ hội được thể hiện năng lực bản thân. Họ đã luyện tập chăm chỉ, tích cực để tạo ra sự tự tin".

Bên cạnh đó, cựu HLV trưởng ĐT Thái Lan cũng chỉ đích danh một cầu thủ có tố chất đặc biệt: "Cầu thủ Nguyễn Đức Việt mới có 17 tuổi tuy nhiên đã chơi rất tốt và hứa hẹn sẽ là tuyển thủ tương lai của ĐT Việt Nam. Tôi đã cho họ cơ hội được học hỏi theo các chiến thuật đã đề ra. Những cầu thủ này có thể sẽ là tương lai của HAGL".

Kiatisak-HAGL-2
HLV Kiatisak dành nhiều lời khen cho lứa trẻ của HAGL.

Ở giải đấu lần này, HAGL không có được sự phục vụ của một loạt tuyển thủ vừa làm nhiệm vụ cùng ĐT Việt Nam như Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Toàn,... Tuy nhiên, với những gì mà lứa trẻ tài năng đã thể hiện, người hâm mộ hoàn toàn có thể yên tâm về tương lai của đội bóng phố Núi. Ở V-League 2022, HLV Kiatisak đặt ra mục tiêu giúp đội chủ sân Pleiku lên ngôi vô địch.

Tân binh tỏa sáng rực rỡ, HAGL 'thách thức' V-League 2022

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kiatisak HAGL ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT