Quảng cáo

Sao mới của ĐT Việt Nam lên tiếng, Bình Dương thua trận đầy tiếc nuối

Chủ nhật, 09/01/2022 17:40 PM (GMT+7)
A A+

Ngày thi đấu cuối cùng tại Cup Hoàng đế Quang Trung, Becamex Bình Dương và SHB Đà Nẵng đã cống hiến cho khán giả một trận đấu vô cùng hấp dẫn.

Ngay từ những phút đầu tiên, SHB Đà Nẵng đã bất ngờ có được bàn mở tỉ số sau pha lập công của Phan Văn Long. Dù đang vươn lên dẫn trước, như thường lệ “Đội bóng sông Hàn” vẫn chủ động nhập cuộc với đội hình lùi sâu.

Becamex Bình Dương thực hiện những tình huống pressing nhằm kiểm soát lại thế trận, tuy nhiên những cơ hội đáng chú ý lại được gây ra bởi Đà Nẵng từ những đường bóng phản công.

SVĐ Quy Nhơn đổ mưa nặng hạt, đó là một phần nguyên nhân khiến cả 2 đội không thể đẩy cao được thế trận. Dẫu vậy từ một tình huống cố định, Bình Dương đã dễ dàng tìm kiếm được bàn gỡ nhờ cú đệm bóng của Todor, đáng chú ý cầu thủ thực hiện đường tạt bóng chính là tuyển thủ Quốc gia Tô Văn Vũ.

Trực tiếp Bình Dương 1-2 Đà Nẵng: Cuộc đua vô địch khó lường 102684
Tô Văn Vũ - ngôi sao tuy mới mà cũ

Sang đến hiệp thi đấu thứ 2, khi trời đã ngớt mưa cũng là lúc 2 đội dần đẩy cao nhịp độ của trận đấu.

Phải đến tận phút 75’, từ một đường lên bóng bên hành lang cánh phải, Phan Văn Long đã có 1 đường căng ngang vô cùng hiểm hóc, trực tiếp kiến tạo cho Phi Hùng nâng tỉ số lên 2-1 cho SHB Đà Nẵng.

Dù đang bị dẫn trước nhưng Becamex Bình Dương không thể lấy lại bóng trong chân của đối thủ và phải chịu trận trong những phút cuối.

Chung cuộc Đà Nẵng giành thắng lợi 2-1 trước Bình Dương qua đó khép lại giải đấu bằng một chiến thắng muộn màng.

Tại vòng 1 V League 2022, Bình Dương sẽ có trận ra quân gặp Sông Lam Nghệ An, trong khi đó đối thủ của của SHB Đà Nẵng là CLB Sài Gòn.

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả SHB Đà Nẵng vs Becamex Bình Dương SHB Đà Nẵng 2-1 Becamex Bình Dương SHB Đà Nẵng vs Bình Dương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT