Quảng cáo

Sao HAGL được CLB Hàn Quốc để ý, bầu Đức có phản ứng 'lạ'

Thứ ba, 11/01/2022 09:35 AM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch Đoàn Nguyên Đức có phản ứng khá bất ngờ trước thông tin trụ cột HAGL được CLB Hàn Quốc đánh tiếng chiêu mộ.

Khả năng xuất ngoại thi đấu của các cầu thủ Việt Nam đang được dư luận quan tâm đặc biệt. Mới đây, trụ cột của HAGL và ĐT Việt Nam là hậu vệ Vũ Văn Thanh đang đứng trước cơ hội sang Hàn Quốc chơi bóng trong màu áo CLB Daejeon Hana Citizen.

Theo đó, CLB Daejon Hana Citizen - đội bóng hiện chơi tại K-League 2 được cho đang có ý định chiêu mộ Văn Thanh cho 1 suất ngoại binh Đông Nam Á còn trống. Đây là một trong những đội bóng giàu tham vọng, rất khát khao lên chơi ở hạng đấu cao nhất của bóng đá Hàn Quốc.

Pha bỏ lỡ đáng tiếc cuả cầu thủ HAGL-37715
Đại diện HAGL tỏ ra khá lạnh nhạt trước thông tin Văn Thanh được CLB Hàn Quốc hỏi mua

Trước thông tin về tương lai của trụ cột đội bóng, CLB HAGL lại cho thấy phản ứng khá bất ngờ. Cụ thể, đến lúc này phản ứng của bầu Đức thông qua đại diện đội bóng phố Núi là tương đối hời hợt. Lãnh đạo HAGL không đưa ra câu trả lời khi được hỏi về những lời đề nghị của CLB Daejon Hana Citizen.

Theo giới thạo tin, khả năng tiếp xúc giữa 2 bên là khá cao. Khi xuất ngoại cầu thủ luôn đòi hỏi sự đồng bộ của nhiều yếu tố. Sự im lặng của bầu Đức và HAGL thời gian qua có thể là một tín hiệu, cho thấy thấp thoáng câu trả lời cho hậu vệ Vũ Văn Thanh.

Ở mùa giải 2022, HAGL đang quyết tâm hiện thực hóa giấc mơ vô địch V.League còn dang dở ở mùa trước, cũng như tranh tài tại đấu trường số 1 châu Á AFC Champions League. Với những mục tiêu quan trọng sắp tới, có lẽ lãnh đạo HAGL muốn giữ chân các trụ cột để có được lực lượng mạnh nhất.

Trong một lần trả lời phỏng vấn trước đó, Văn Thanh cho biết muốn chơi bóng tại Nhật Bản hoặc Hàn Quốc. Tuy nhiên ước muốn của cầu thủ quê Hải Dương dường như phải gác lại ở thời điểm hiện tại. Trước đó, Xuân Trường là cầu thủ HAGL đầu tiên sang Hàn Quốc chơi bóng trong màu áo Incheon United.

'Sếp lớn' CLB Nhật Bản lên tiếng việc chiêu mộ ngôi sao ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Vũ Văn Thanh bầu Đức Hàn Quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT