Quảng cáo

Đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm giành thắng lợi 'nhọc nhằn' trong ngày đầu ra quân

Thứ ba, 11/01/2022 17:22 PM (GMT+7)
A A+

Sau chiến thắng ở ngày đầu ra quân trước đội chủ nhà CLB Công An Nhân Dân, CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tự tin bước vào trận đấu thứ 2 với đối thủ Hải Phòng.

Ngay từ những phút đầu tiên của trận đấu, CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tràn sang phần sân của đối phương nhằm thực hiện pressing từ sớm. Thế nhưng đội bóng đầu tiên xâm nhập được vào vòng cấm của đối thủ lại là Hải Phòng.

Sau 2 tình huống liên tiếp phải chịu phạt góc, Hà Tĩnh nhanh chóng lấy lại thế trận bằng hướng tấn công bên hành lang cánh trái với sự xuất hiện của Phi Sơn. Hải Phòng cũng cho thấy sức mạnh của mình khi đáp trả bằng những tình huống phản công chớp nhoáng.

Hai đội chơi đôi công hấp dẫn, nhưng lại liên tục bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn. Phải đến tận cuối hiệp 1, thế bế tắc của trận đấu mới được khai thông, người ghi bàn là Joseph Mpande, sau 1 cú ra sân chân đầy dứt khoát.

Mpande ghi bàn mở tỉ số cho Hải Phòng
Mpande ghi bàn mở tỉ số cho Hải Phòng

Sang đến hiệp thi đấu thứ 2, tốc độ trận đấu diễn ra chậm hơn so với hiệp 1.

Hải Phòng là đội bóng chủ động giảm nhịp trận đấu với những đường bóng bên phía sân nhà, nhằm khai thác sai lầm trong sự vội vã của Hà Tĩnh. Những đường phản công của “Đội bóng đất Cảng” luôn tìm đến vị trí của Mpande, tuy nhiên tiền đạo mang áo số 7 lại thiếu đi những sự chính xác như trong hiệp 1.

Khi trận đấu trôi về những phút cuối, Hà Tĩnh chủ động tràn lên phần sân của Hải Phòng nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Dẫu vậy ở những tình huống kết thúc Đinh Thanh Trung cùng các đồng đội vẫn tỏ ra rất “vô duyên”.

Chung cuộc Hải Phòng giành thắng lợi tối thiểu 1-0 trước Hà Tĩnh, cả 2 đội bóng cùng có được 3 điểm, tuy nhiên đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm thi đấu ít hơn 1 trận.

Diễn biến trận đấu:

 
90'

Hết giờ

Chung cuộc Hải Phòng giành thắng lọi 1-0 trước Hà Tĩnh

 
86'

Không Vào

Văn Tám bỏ lỡ cơ hội ngon ăn để quân bình tỉ số cho Hà Tĩnh

 
74'

Không Vào

Trung Hiếu đưa bóng đi sát cột dọc của Hà Tĩnh, tỉ số vẫn là 1-0 cho Hải Phòng

 
71'

Không Vào

Trung Ngọc bên phía Hà Tĩnh sút phạt, thủ môn Hải Phòng dễ dàng kiểm soát được trái bóng

 
46'

Hiệp 2 bắt đầu

Hiệp 2 chính thức được bắt đầu

 
45'

Hết hiệp 1

Hai đội rời sân tạm nghỉ, Hải Phòng đang nắm lợi thế với 1 bàn dẫn trước

 
40'

Vàoooo

Joseph Mpande ghi bàn mở tỉ số cho Hải Phòng ở cuối hiệp 1

 
20'

Không vào

Cơ hội nguy hiểm đầu tiên thuộc về Hà Tĩnh, tuy nhiên Phi Sơn đã sút phạt không qua được hàng rào

 
15'

Hà Tĩnh tấn công

CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh liên tục mở những đường bóng bên phía hành lang cánh trái của Phi Sơn

 
10'

Đôi công hấp dẫn

Cả 2 đội liên tiếp có những tình huống ăn miếng trả miếng ngay từ đầu trận đấu

 
0'

Bắt đầu

Trận đấu bắt đầu

Trong ngày đầu ra quân tại Cup Hoa Lư, Hà Tĩnh đã giành được thắng lợi nhẹ nhàng 2-1 trước đội chủ nhà Công An Nhân Dân. Trong khi đó, đây mới chỉ là trận đấu đầu tiên của CLB Hải Phòng, do vòng đầu đội này được nghỉ.

Tiền mùa giải năm nay, Hải Phòng có sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng khi chiêu mộ một loạt các nội binh tại V League, với đối thủ Hà Tĩnh đội bóng này lại tỏ ra rất “im hơi” trên thị trường chuyển nhượng khi chưa tung ra bất kể bom tấn nào.

Dẫu vậy đây vẫn được đánh giá là một trận đấu hấp dẫn, bởi lẽ cả Hải Phòng và Hà Tĩnh đêu quyết tâm lột xác tại V League 2022.

Hải Phòng quyết tâm trở lại tại mùa bóng năm nay
Hải Phòng quyết tâm trở lại tại mùa bóng năm nay

Dự đoán cả 2 đội sẽ chơi đôi công ngay từ đầu bởi đây là phong cách yêu thích của cả 2 HLV Chu Đình Nghiêm và Đinh Thanh Trung.

Cup Hoa Lư là giải đấu được tổ chức bởi CLB Công An Nhân Dân, đây cũng là sân nhà của đội bóng này tại giải Hạng Nhất Quốc gia 2022. Đáng chú ý CAND cũng là đội bóng Hạng Nhất duy nhất tại giải lần này, 4 đội còn lại đều là những cái tên tới từ V League.

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Hải Phòng vs Hà Tĩnh CLB Hải Phòng CLB Hồng LĨnh Hà Tĩnh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT