Quảng cáo

Hoạn nạn bất ngờ đến, HLV Park buộc phải gọi thêm người ở ĐTVN?

Thứ tư, 12/01/2022 08:50 AM (GMT+7)
A A+

Những toan tính của HLV Park tại VL World Cup 2022 có thể bị thay đổi vì sự cố liên quan đến lực lượng.

VIDEO: Khoảnh khắc các tuyển thủ bật khóc sau trận đấu gặp Trung Quốc. (Nguồn: Truyền hình FPT)

Tuyển Việt Nam hướng đến năm 2022 với nhiều đổi thay khi HLV Park Hang-seo muốn tạo ra luồng sinh khí mới từ con người  tinh thần của đội bóng. Tuy vậy, khởi đầu đấy đã gặp chút lo lắng từ Văn Toàn, Hoàng Đức.

Như chúng tôi đã đăng tải trước đó, 2 cầu thủ quê Hải Dương là Nguyễn Văn Toàn và Nguyễn Hoàng Đức vừa phát hiện bị dương tính với Covid-19.

Theo tin mới nhất, Hoàng Đức đã có kết quả âm tính trong lần kiểm tra gần nhất. Việc này xuất phát từ việc anh phát hiện bệnh sớm hơn Văn Toàn, cụ thể vào ngày 6/1. Dù vậy anh chưa có kết quả xét nghiệm PCR nên đang tiếp tục cách ly và theo dõi.

[Downloader.la]-61de33bd1537d
Hoàng Đức là ngôi sao sáng giá bậc nhất ĐT Việt Nam hiện tại.

Hy vọng đây sẽ là cái may trong vận rủi, để tuyển Việt Nam có thể sớm hội quân với 2 cầu thủ quan trọng này. Với việc thầy trò HLV Park Hang-seo lên đường bay sang Úc ngày 20/1, khả năng 2 cầu thủ quê Hải Dương đi theo vẫn để ngỏ.

Theo thông tin mới nhất mà chúng tôi nhận được từ nội bộ ĐT Việt Nam, HLV Park đang tính đến chuyện gọi thêm một vài cái tên khác để đề phòng việc Hoàng Đức và Văn Toàn không kịp bình phục. Trong ngày hôm nay 12/1, HLV Park sẽ xem xét tình hình của 2 ngôi sao kể trên để quyết định việc có nên gọi thêm cầu thủ đi Úc hay không.

Được biết, lãnh đạo VFF đã nắm được thông tin và vừa có trao đổi ngay với HLV Park Hang Seo về việc này. Hoàng Đức, Văn Toàn đều là trụ cột của đội tuyển Việt Nam, việc cả hai trở thành F0 và có thể lỡ chuyến đi Úc vào ngày 21/1 tới là vấn đề lớn với đội tuyển.

HLV Park bị xáo trộn kế hoạch vì 'sự cố bất ngờ' của ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Chí Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam VL World Cup 2022 Hoàng Đức Văn Toàn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT