Quảng cáo

HLV Park bị xáo trộn kế hoạch vì 'sự cố bất ngờ' của ĐT Việt Nam

Thứ tư, 12/01/2022 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Kế hoạch chuẩn bị cho ĐT Việt Nam của HLV Park Hang Seo ở đợt tập trung tháng 1/2022 sẽ bị ảnh hưởng bởi sự cố không hề mong muốn mới đây.

Highlights: Việt Nam 0 -1 Ả Rập Xê Út (Truyền hình FPT)

Sau vài ngày nghỉ ngơi, ĐT Việt Nam sẽ hội quân trở lại vào ngày 13/1 để chuẩn bị cho các trận đấu tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Tuy nhiên, sát ngày tập trung, "Những chiến binh Sao Vàng" lại phải đón nhận tin không vui về tình hình lực lượng với hai ca nhiễm Covid-19 của Văn Toàn và Hoàng Đức.

Cụ thể, Hoàng Đức có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19 vào ngày 6/1 trong khi trường hợp của Văn Toàn là mới bị phát hiện nhiễm bệnh. Cả hai cầu thủ này đều phải tiếp tục tiến hành xét nghiệm RT-PCR và cách ly để tại nhà theo dõi sức khỏe.

Với sự cố không hề mong muốn này, kế hoạch tập trung và tập luyện của ĐT Việt Nam sẽ phần nào bị ảnh hưởng. Theo đó, ở ngày hội quân sắp tới hôm 13/1, trong tay HLV Park Hang Seo sẽ không thể có đủ quân số 30 cầu thủ với hai trường hợp vắng mặt kể trên.

Để đảm bảo an toàn phòng, chống dịch bệnh, Hoàng Đức và Văn Toàn sẽ tiếp tục tuân thủ các hướng dẫn của cơ quan y tế địa phương. Bộ đôi này sẽ lên tập trung muộn cùng ĐT Việt Nam khi đã được đảm bảo đủ các điều kiện về sức khỏe và kết quả xét nghiệm âm tính với Covid-19.

Screenshot_1
Văn Toàn và Hoàng Đức là 2 trường hợp nhiễm Covid-19 của ĐT Việt Nam (Ảnh: VFF)

Mới đây, tiền vệ Hoàng Đức đã có kết quả xét nghiệm nhanh âm tính với Covid-19 trong ngày 11/1. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1998 vẫn phải tiếp tục thực hiện xét nghiệm RT-PCR để đảm bảo tính chính xác cũng như tự cách ly và theo dõi tại nhà cho đến hết ngày 16/1.  

Văn Toàn là người mới bị phát hiện nhiễm Covid-19 nên thời gian tự cách ly và điều trị sẽ diễn ra lâu hơn. Sự vắng mặt của hai cầu thủ này sẽ khiến kế hoạch nhân sự của HLV Park Hang Seo bị xáo trộn trước thềm Vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Ở đợt tập trung tháng 1/2022, HLV Park đã triệu tập 30 cầu thủ lên ĐT Việt Nam với rất nhiều sự thay đổi nhằm mang đến làn gió mới cho "Những chiến binh Sao Vàng".

Văn Lâm nhận 'quà lớn' tại Nhật Bản, báo tin vui cho NHM Việt Nam

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam Covid-19 Hoàng Đức Văn Toàn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo