Quảng cáo

Xuất hiện thông tin giúp ĐT Việt Nam 'thở phào' trước VL World Cup 2022

Thứ ba, 11/01/2022 14:04 PM (GMT+7)

ĐT Việt Nam được tạo điều kiện hết mức trong quá trình di chuyển để chuẩn bị cho chuyến làm khách trên sân Melbourne.

Highlights: Việt Nam 0 -1 Ả Rập Xê Út (Truyền hình FPT)

Theo kế hoạch đã được đề ra trước đó, ĐT Việt Nam sẽ hội quân từ ngày 13/1. Toàn đội sẽ có vài ngày rèn quân tại Hà Nội trước khi bay sang Úc vào ngày 21/1.

Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ bay bằng chuyến bay thương mại của hãng hàng không trong nước. Toàn đội sẽ bay thẳng sang Úc thay vì phải quá cảnh ở một điểm dừng chân trung gian. Việc này sẽ giúp cho các cầu thủ tiết kiệm thời gian, tránh được mệt mỏi và mất sức sau quá trình di chuyển.

Tại Úc, ĐT Việt Nam sẽ có khoảng 5-6 buổi tập (bao gồm cả buổi tập làm quen với SVĐ Melbourne). Theo thông báo từ AFC, trận đấu giữa Úc vs Việt Nam sẽ được diễn ra lúc 16h10 ngày 27/1/2022 trên SVĐ Melbourne.

Trực tiếp Việt Nam 1-0 Campuchia: 'Rồng Vàng' dẫn trước-97056
ĐT Việt Nam sẽ bay thẳng sang Úc (Ảnh: Getty)

Trước đó, ĐT Việt Nam thường đá vào khung giờ muộn trên sân khách ở các trận gặp Oman, Trung Quốc hay Ả Rập Xê Út. Còn tại AFF Cup 2021, các trận đấu của chúng ta đều diễn ra lúc 19h30.

Dự kiến, ngày 28/1, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ trở lại Hà Nội để chuẩn bị cho trận đối đầu với Trung Quốc trên sân Mỹ Đình vào ngày mùng 1 Tết Nguyên Đán.

Ban cán sự ĐTQG cũng sẽ được bầu lại và công bố vào ngày 13/1. Chia sẻ về quyết định này, HLV Park Hang Seo cho biết: "Giờ đây, BHL mong muốn giảm nhẹ gánh nặng cho vai trò của những thủ quân để họ cũng có thể tập trung vào việc thể hiện ở phong độ cao nhất.

Trở lại vị thế ban đầu để cho một khởi đầu mới là bài học tốt nhất cho đội tuyển Việt Nam. BHL, bao gồm cả tôi và tất cả những người có liên quan đến đội tuyển cần phải đổi mới tư duy của mình, với cùng mục tiêu để hướng tới một năm 2022 thành công".

VAR bất ngờ rời Việt Nam để làm 'nhiệm vụ đặc biệt' của AFC

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT