Quảng cáo

Kiatisak tự hào ‘khoe’ học trò cưng HAGL lên tuyển

Thứ tư, 12/01/2022 09:50 AM (GMT+7)
A A+

HAGL tiếp tục là CLB đóng góp nhiều cầu thủ cho ĐTQG trong lần hội quân tới đây. Trước thành tích của các học trò, HLV Kiatisak đã có những lời khen ngợi.

Trong lần tập trung đội tuyển này, HLV Park Hang Seo đã quyết định gọi lên những nhân tố mới, đáng chú ý nhất là trường hợp của trung vệ Hữu Tuấn thuộc biên chế HAGL.

Ở mùa giải vừa qua và trong những giải đấu giao hữu gần đây, Hữu Tuấn thi đấu rất chắc chắn ở hàng phòng ngự và thể hiện một phong độ vô cùng ổn định. Chính bởi điều này đã giúp ngôi sao của HAGL lọt vào mắt xanh của BHL.

Mới đây, để ghi nhận thành tích đáng khen của học trò, HLV Kiatisak đã có những dòng chia sẻ trên trang cá nhân của mình:

“Tự hào về các cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai. Chúc Hữu Tuấn lên tuyển tập luyện và thi đấu thật tốt”.

Điều đặc biệt ở đây là “Zico Thái” đã chúc mừng học trò của mình bằng cả 3 thứ tiếng: tiếng Thái, tiếng Anh và tiếng Việt.

271607995_5071462042885713_4467428450989396480_n
Bức ảnh được HLV Kiatisak đăng tải trên MXH để chúc mừng Hữu Tuấn

Thông tin thêm về trung vệ Hữu Tuấn của HAGL.

Hữu Tuấn sinh năm 1992, chuyển tới HAGL từ CLB TP. HCM từ mùa giải 2021. Cầu thủ này là một trong những vị trí quan trọng trong hệ thống chiến thuật của HLV Kiatisak. Anh cũng là nhân tố giúp cho “Đội bóng phố Núi” trở thành đội bóng phải nhận ít bàn thua nhất tại V League 2021.

Và nếu như mùa giải vừa qua không bị hủy bỏ, rất có thể Hữu Tuấn và các đồng đội đã có thể lên ngôi vương của bóng đá Việt Nam.

Dưới triều đại của mình, HLV Kiatisak tỏ ra rất “mát tay” khi ông đã nâng tầm và khai phá đẳng cấp của rất nhiều cầu thủ HAGL. Bên cạnh Hữu Tuấn, vị chiến lược gia người Thái Lan còn thành công trong việc giúp cho Công Phượng, Văn Toàn hay Xuân Trường tìm lại được chính mình trong màu áo CLB.

Tuyển thủ Việt Nam báo tin vui cho NHM sau khi dương tính covid-19

HIGHLIGHTS Việt Nam 0-1 Úc | Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 (Nguồn: Truyền hình FPT)

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam Hữu Tuấn Kiatisak HAGL CLB HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT