Quảng cáo

Tuyển thủ Việt Nam báo tin vui cho NHM sau khi dương tính covid-19

Thứ tư, 12/01/2022 09:16 AM (GMT+7)
A A+

Thông tin về tình hình sức khỏe của Văn Toàn và Hoàng Đức hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của NHM, khi mới đây 2 tuyển thủ này đã thông báo dương tính với covid-19.

Như đã đưa tin, hiện tại 2 tuyển thủ Việt Nam là Hoàng Đức và Văn Toàn đã dương tính với covid-19, trong đó Hoàng Đức đã có kết quả âm tính từ những ngày trước.

Mới đây, Văn Toàn cũng đã chính thức lên tiếng về tình hình sức khỏe của mình. Tiền đạo của ĐT Việt Nam xuất hiện sóng livestream của một streamer và cho biết hiện tại sức khỏe của mình đang rất ổn định, không ho, không sốt và đặc biệt là không bị mất vị giác.

photo1623634413024-1623634413155188967658
Văn Toàn hiện đang có sức khỏe tốt

Sở dĩ Văn Toàn phát hiện ra bản thân mình đã dương tính với covid-19 bởi anh luôn kiểm tra test covid liên tục. Sau khi phát hiện, ngay lập tức cầu thủ của HAGL đã tự cách ly y tế và theo dõi tình hình sức khỏe của mình. Rất may mắn cho Văn Toàn và NHM khi tuyển thủ của chúng ta đã tiêm đủ 3 mũi vắc-xin trước đó.

Ngày 13/1 tới, HLV Park Hang Seo sẽ cho đội tuyển Việt Nam hội quân để chuẩn bị cho những trận đấu lượt về của Vòng loại thứ 3 World Cup khu vực Châu Á. Khi đã chính thức âm tính và bình phục hoàn toàn, Văn Toàn và Hoàng Đức sẽ hội quân muộn cùng toàn đội.

Trước mắt ĐT Việt Nam là trận đấu với ĐT Úc trên sân khách vào ngày 27/1 và chưa đầy một tuần sau, ngày 1/2 các học trò của HLV Park Hang Seo sẽ có cuộc tiếp đón đối thủ Trung Quốc trên sân nhà Mỹ Đình.

Dù không còn nhiều cơ hội đi tiếp, song BHL và toàn đội vẫn sẽ đặt mục tiêu thi đấu hết mình để cố gắng giành được những điểm số lịch sử đầu tiên tại giải đấu.

VIDEO: Khoảnh khắc các tuyển thủ bật khóc sau trận đấu gặp Trung Quốc. (Nguồn: Truyền hình FPT)

Đối đầu Việt Nam, HLV Trung Quốc có sự ví von 'kỳ lạ' 

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Toàn Hoàng Đức ĐT Việt Nam Hoàng Đức Văn Toàn Hoàng Đức dương tính Văn Toàn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT