Quảng cáo

Chuyên gia tiết lộ bến đỗ trong mơ của Haaland, ‘gã khổng lồ’ mừng thầm?

Thứ bảy, 15/01/2022 20:37 PM (GMT+7)
A A+

Tương lai của Haaland đang là một trong những chủ đề nóng nhất của giới túc cầu những giờ qua. Và ở diễn biến mới nhất, có vẻ như bến đỗ tiếp theo của ngôi sao trẻ 21 tuổi này đang dần được định đoạt.

Erling Haaland vừa trải qua một trận đấu tỏa sáng rực rỡ trong chiến thắng 5-1 của Dortmund trước Freiburg vào rạng sáng nay. Chân sút người Na Uy đã có một trận đấu bùng nổ với cú đúp bàn thắng ghi được, đồng thời nâng tổng số pha lập công của anh trên mọi đấu trường mùa này lên 21 bàn sau 18 lần ra sân.

Nhưng điều đáng chú ý nhất khi nhắc đến Haaland sau trận đấu này, đó chính là phát biểu của anh khi nhận được những câu hỏi về tương lai trong quãng thời gian sắp tới. “Bản thân tôi chỉ muốn chơi bóng và đem đến những màn trình diễn tốt nhất cho câu lạc bộ. Nhưng trong vài tháng qua, Dortmund đã luôn cố thúc ép tôi phải đưa ra quyết định về tương lai. Hiện tại thì tôi đã trả lời họ rồi và mọi thứ sẽ sớm được công bố chính thức thôi”.

1314191220_0-1619307830225
Haaland được cho muốn đến chơi bóng ở La Liga hơn là Ngoại Hạng Anh. Nguồn: Internet

Điều đó có nghĩa là, tương lai của Haaland đã được chính anh làm rõ và không loại trừ về khả năng chân sút sinh năm 2000 có thể sẽ ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này, hoặc chậm nhất là đến hè. Điều tất cả quan tâm nhất trong những giờ qua, là bến đỗ tiếp theo của tiền đạo thuộc biên chế Dortmund sẽ là câu lạc bộ nào.

Và trong một phát ngôn cách đây vài giờ được đăng tải trên Football London, nhà báo, đồng thời là chuyên gia đưa tin chuyển nhượng người Italia, Gianluca Di Marzio cũng đã bật mí phần nào về câu lạc bộ mà Haaland nhiều khả năng sẽ khoác áo sau khi chia tay Dortmund: “Haaland không có hứng thú với việc chuyển đến Premier League. Đó không phải là giấc mơ của cậu ấy. Premier League cũng không phải là giải đấu có thể phát huy được hết khả năng của cậu ấy. Cá nhân tôi cho là như vậy”. Di Marzio nói.

chuyen-nhuong-ngay-9-9-real-madrid-an-dinh-ngay-mua-haaland-003245-1
Haaland cũng coi Real Madrid là bến đỗ trong mơ của mình. Nguồn: Internet

“Tôi cho rằng điểm đến phù hợp dành cho Haaland sẽ phải là La Liga. Cậu ấy cũng rất nhiều lần bày tỏ nguyện vọng được đến Tây Ban Nha chơi bóng. La Liga sẽ là một giải đấu hoàn hảo cho Haaland. Tôi nghĩ, một là cậu ấy sẽ đến La Liga và chơi cho những đội bóng mạnh nhất ở đây. Hoặc không, cậu ấy sẽ ở lại Dortmund. Tôi không biết được suy nghĩ của Mino Raiola là như thế nào nhưng tôi tin ông ấy sẽ cố gắng khuyên bảo và đưa ra sự lựa chọn tốt nhất cho chặng đường sự nghiệp sắp tới của Haaland”.

Real và Barcelona chắc chắn sẽ là những đội bóng cảm thấy vui nhất với thông tin này khi khả năng Haaland đến La Liga chơi bóng đang lớn hơn bao giờ hết. Trong khi Man Utd hay các câu lạc bộ khác tại Anh sẽ không khỏi cảm thấy hụt hẫng với những tiết lộ kể trên của Di Marzio.

‘Trung vệ thép’ nói gặp may, Pep phản ứng cực gắt khiến tất cả bất ngờ

Gạch tên Messi, Ronaldo chỉ thẳng hai cầu thủ vĩ đại nhất sau mình

Mùa giải bùng nổ nhất của Son Heung-min ở Ngoại hạng Anh (2020/21)

Author Thethao247.vn Kiệt Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Erling Haaland Real Madrid Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT