Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá tối 15/1: Haaland sáng cửa gia nhập MU, 'gã khổng lồ' giữ chân siêu sao?

Thứ bảy, 15/01/2022 17:42 PM (GMT+7)
A A+

Erling Haaland sáng cửa gia nhập MU, "gã khổng lồ" sắp giữ chân thành công siêu sao hay Chelse quan tâm đến sao Barca là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối ngày 15 tháng 1.

Erling Haaland sáng cửa gia nhập MU ngay trong tháng 1

Sau chiến thắng 5-1 của Dortmund trước Freiburg vào đêm qua tại Bundesliga, tiền đạo Erling Haaland đã nhận được rất nhiều những câu hỏi về tương lai của mình trong thời gian tới. Và bản thân anh cũng đã có câu trả lời cho tất cả những ai còn thắc mắc về điều này: “Bản thân tôi chỉ luôn muốn tập trung vào việc chơi bóng và cống hiến nhưng phía Dortmund lại muốn tôi phải đưa ra quyết định về tương lai của mình trong vài ngày tới. Tôi đã phản hồi lại cho họ rồi và nó sẽ sớm được công bố thôi”.

haaland
Haaland có thể ra đi ngay trong tháng 1 này. Nguồn: Internet

Với những động thái từ lời phát biểu kể trên, viễn cảnh về việc Haaland ra đi ngay trong tháng 1 đang là rất lớn. Man Utd đang nổi lên là một trong ứng viên tiềm năng nhất để có được sự phục vụ của ngôi sao người Na Uy này.

PSG sắp giữ chân thành công siêu sao

Theo Telegraph mới đưa tin, trái với những đồn đoán ban đầu về việc gia nhập Real Madrid trong hè tới thì Kylian Mbappe đang ở gần với việc tiếp tục gắn bó với PSG trong những năm tới hơn bao giờ hết. Theo đó, ban lãnh đạo của đội bóng thành Paris sẽ trao cho ngôi sao người Pháp một bản hợp đồng ngắn hạn.

16136776238109-1634263406-4066-1634263415
Mbappe được cho sẽ ở lại PSG trong những năm tới. Nguồn: Internet

Nhiều nguồn tin cũng khẳng định, bản hợp đồng này sẽ có thời hạn trong 2 năm, nhưng Mbappe được cho sẽ chỉ đưa ra quyết định cuối cùng sau khi mùa giải năm nay khép lại.

Chelsea quan tâm đến sao Barca

Theo tờ El Nacional của Tây Ban Nha, Chelsea là câu lạc bộ tiếp theo sau Man City thể hiện sự quan tâm lớn đến tiền vệ Frenkie De Jong của Barcelona. Barca được cho là sẵn sàng bán ngôi sao người Hà Lan nếu như nhận được khoảng từ 60 triệu euro tiền mặt trở lên.

The Blues hiện chỉ định giá De Jong khoảng 40 triệu nhưng đó là một khoảng cách không quá xa. Có thể hai bên sẽ có những cuộc đàm phán chính thức trong những ngày tới về một động thái chuyển nhượng.

Real Madrid muốn chiêu mộ trung vệ của đại kình địch

Nghe có vẻ khó tin nhưng theo Eurosport mới đưa tin, Real Madrid đang đặt trung vệ Ronald Araujo của Barcelona vào tầm ngắm. Los Blancos vẫn chưa yên tâm về hàng thủ của mình dù cho đang sở hữu cả Alaba lẫn Militao trong đội hình. Chủ tịch Florentino Perez coi Araujo sẽ là sự bổ sung chất lượng để giúp hàng phòng ngự của Real được hoàn thiện.

Conte chưa vội quyết định tương lai

Theo Goal, mặc dù có rất nhiều những bàn tán những ngày gần đây về tương lai của Antonio Conte về việc ông có thể chia tay Tottenham trong thời gian tới. Nhưng nhà cầm quân người Ý khẳng định đó không phải là câu chuyện diễn ra ở thời điểm hiện tại, ông hiện chỉ nghĩ đến việc cải thiện mọi thứ và giúp Tottenham thi đấu tốt hơn trong giai đoạn sắp tới của mùa giải.

Gạch tên Messi, Ronaldo chỉ thẳng hai cầu thủ vĩ đại nhất sau mình

Chelsea: Giờ là lúc chứng minh bản lĩnh của ứng cử viên vô địch

Mùa giải bùng nổ nhất của Son Heung-min ở Ngoại hạng Anh (2020/21)

Author Thethao247.vn Kiệt Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Haaland Mbappe Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT