Quảng cáo

Bị Dortmund gây sức ép, Haaland quyết 'dứt áo' sang MU trong vài ngày tới?

Thứ bảy, 15/01/2022 08:09 AM (GMT+7)
A A+

Vừa ghi cúp đúp bàn thắng để giúp Dortmund bám đuổi Bayern Munich ở Bundesliga mùa này nhưng Haaland vẫn bị phía đội bóng vùng Ruhr gây áp lực rất lớn về quyết định đi hay ở.

Theo tin tức mới đây của tờ The Guardian, Erling Haaland đã có cuộc phỏng vấn với kênh truyền hình Na-Uy Viaplay. Đáng nói, chân sút sinh năm 2000 tiết lộ nhiều về tương lai của mình cũng như tình hình của bản thân tại đội bóng vùng Ruhr.

Bị Dortmund gây sức ép, Haaland quyết 'dứt áo' sang MU trong vài ngày tới? 104263
Haaland đang chịu rất nhiều sức ép tại Dortmund. Ảnh: internet

"Sáu tháng qua, tôi đã không đi đâu cả vì tôi tôn trọng CLB. Tuy nhiên, họ lại đang gây sức ép rất lớn với tôi và yêu cầu tôi phải đưa ra quyết định trong vài ngày tới. Tất cả những gì tôi muốn là được chơi bóng nhưng họ vẫn cứ thúc ép tôi phải lựa chọn. Tôi đã có câu trả lời cho họ rồi, sẽ sớm được công bố thôi." - Chân sút người Na-Uy chia sẻ.

Ngay sau đó, Giám đốc điều hành Borussia Dortmund, Hans-Joachim Watzke, đã nhanh chóng "vá víu" lời nói của chân sút người Na-Uy về đội bóng trên Ruhr Nachrichten: "Tôi đã nói chuyện với Haaland, anh ấy không bị áp lực tới mức đó. Tuy nhiên các bạn nên hiểu cho chúng tôi, Dortmund không thể đợi Haaland cho tới cuối mùa giải được". 

Qua đó, ta có thể thấy được phía BLĐ Dortmund đang muốn đẩy Erling Haaland đi ngay trong mùa Đông này, trước khi giá trị phá vỡ hợp đồng của chân sút người Na-Uy chỉ còn 75 triệu Euro ở mùa Hè tới. Thời điểm này, rất nhiều ông lớn đang "trải thảm đỏ" để mong được đón Haaland về. 

Trong số đó, có những CLB rất hùng mạnh như Real, Chelsea, Barca hay thậm chí là cả 2 đội bóng thành Manchester của nước Anh nữa. Tuy nhiên, người đang cố gắng trong thương vụ này nhất là đội chủ sân Old Trafford. Không ngoại trừ khả năng, chúng ta sẽ được chứng kiến MU bạo chi để "giải cứu" Haaland khỏi những áp lực của Dortmund ngay trong vài ngày tới.

Pep không quan tâm Haaland vì Man City đã ký tiền đạo xuất sắc nhất thế giới?

Ronaldo trải lòng về việc vắng mặt tại World Cup 2022, lời chia tay không trọn vẹn?

Mùa giải bùng nổ nhất của Son Heung-min ở Ngoại hạng Anh (2020/21)

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Haaland MU Dortmund
Xem thêm
TIN NỔI BẬT