Quảng cáo

Ronaldo trải lòng về việc vắng mặt tại World Cup 2022, lời chia tay không trọn vẹn?

Thứ bảy, 15/01/2022 07:22 AM (GMT+7)
A A+

Trong buổi phát biểu mới đây với ESPN Brasil, siêu sao Cristiano Ronaldo đã có những lời nói thật lòng về việc vắng mặt tại World Cup 2022.

ĐTQG Bồ Đào Nha chuẩn bị bước vào giai đoạn cực kỳ quan trọng khi sẽ tham gia vòng play-off để cạnh tranh tấm vé giành quyền vào chơi ở vòng chung kết World Cup 2022 được tổ chức tại Qatar

Trận bán kết của vòng đấu này, Bồ Đào Nha sẽ phải đối mặt với một thử thách nhẹ nhàng là Thổ Nhĩ Kỳ vào tháng 3. Nếu vượt qua được người Thổ, nhiều khả năng các nhà vô địch EURO 2016 sẽ phải chạm trán với một "vật cản" thực sự, đó là nhà ĐKVĐ EURO 2020 Italia ở trận chung kết và có nguy cơ không thể góp mặt tại giải đấu cấp ĐTQG hấp dẫn nhất thế giới vào mùa Đông này.

Ronaldo trải lòng về việc vắng mặt tại World Cup 2022, không có lời tạm biệt? 104254
ĐT Bồ Đào Nha có nguy cơ bị Ý đoạt mất tấm vé tham dự World Cup 2022 tại Qatar. Ảnh: internet

Chia sẻ về việc không thể góp mặt lần thứ 6 liên tiếp tại World Cup, đội trưởng ĐTQG Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo đã có những trải lòng với ESPN Brasil: "Điều đầu tiên phải khẳng định đó là chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để vượt qua mọi thử thách"

 

"Tuy nhiên, trong cuộc sống có những khó khăn mà chúng ta không thể vượt qua được và phải học cách chấp nhận nó. Nếu vượt qua Thổ Nhĩ Kỳ, đối mặt với Italia sẽ là một trong những trận đấu khó khăn nhất trong sự nghiệp của tôi. Thế nhưng, chắc chắn trận đấu đó sẽ vô cùng hấp dẫn, đặc biệt là với những người yêu mến bóng đá." - Siêu sao người Bồ chia sẻ. 

Nếu không thể vượt qua được Ý để góp mặt ở vòng chung kết World Cup năm nay tại Qatar, Ronaldo sẽ để lại một niềm tiếc nuối lớn lao cho những fan hâm mộ của anh cũng như với những "tín đồ" của túc cầu giáo. Lý do là bởi CR7 năm nay đã 36 tuổi và rất có thể đây sẽ là lần tham dự World Cup cuối cùng của Ronaldo. 

Một giải đấu cấp ĐTQG hấp dẫn nhất thế giới nhưng lại không có sự hiện diện của một trong những siêu sao số 1 hành tinh thì quả là lời chia tay không trọn vẹn của Ronaldo với toàn thể thế giới bóng đá.

Thomas Tuchel được tiến cử bản hợp đồng hoàn hảo tại Ngoại hạng Anh

Vi phạm đạo đức nghiêm trọng, World Cup 2022 bị tẩy chay kịch liệt?

Mùa giải bùng nổ nhất của Son Heung-min ở Ngoại hạng Anh (2020/21)

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo World Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT