Quảng cáo

Pep không quan tâm Haaland vì Man City đã ký tiền đạo xuất sắc nhất thế giới?

Thứ sáu, 14/01/2022 15:15 PM (GMT+7)
A A+

Trong bối cảnh mà mọi ông lớn của bóng đá châu Âu đều đang muốn "trải thảm đỏ" để đón Erling Haaland thì HLV trưởng của Man City, ông Pep Guardiola đã có sự lựa chọn của riêng mình.

Mùa Hè vừa qua, Man City đã chia tay tiền đạo số 1 của sân Etihad trong suốt một thập kỷ đó là Sergio Aguero. Trong nỗ lực tìm kiếm người thay thế, The Citizens đã nhắm tới những Harry Kane hay cả Erling Haaland nhưng đều bất thành. 

Pep không quan tâm Haaland vì Man City đã ký tiền đạo xuất sắc nhất thế giới? 104118
Aguero rời Man City sang Barca nhưng đã phải giải nghệ sớm vì vấn đề tim mạch. Ảnh: internet

Mặc dù bắt đầu mùa giải mới với việc không có tiền đạo thực thụ nào trong tay, tuy nhiên, Man City hiện vẫn đang bay cao khi độc chiếm ngôi vị thứ 1 BXH Ngoại hạng Anh và bỏ xa đối thủ bám đuổi là Chelsea tới 10 điểm.

Mặc dù vậy, Pep Guardiola vẫn đang thể hiện là mình rất cần một trung phong thực thụ và Man City chuẩn bị có được người mà vị chiến lược gia người Tây Ban Nha yêu cầu. Tuy nhiên, trong khi cả thế giới đang đổ dồn sự chú ý vào Erling Haaland thì dường như Pep đang đứng ngoài cuộc chơi bởi ông đã nhắm được tiền đạo còn xuất sắc hơn cả chân sút người Na-Uy. 

Trong cuộc phỏng vấn với Sky Blues, khi được hỏi về việc Man City có mua Haaland hay không, Pep Guardiola không ngần ngại mà đáp trả: "Tôi không quan tâm tới cậu ta, đừng hỏi tôi về vấn đề ấy nữa, câu hỏi tiếp theo đi nào!" 

Pep không quan tâm Haaland vì Man City đã ký tiền đạo xuất sắc nhất thế giới? 104120
Pep Guardiola cho rằng Patrik Schick mới là tiền đạo giỏi nhất thế giới ở thời điểm này. Ảnh: internet

Sở dĩ, thuyền trưởng của Man City có thể trả lời nhanh gọn câu hỏi ấy là bởi theo nhiều nguồn tin uy tín, Man City chuẩn bị mua thành công tiền đạo Patrik Schick từ Leverkusen. Được biết, đích thân ông Pep Guardiola đã yêu cầu BLĐ đội chủ sân Etihad mua Schick vì trong mắt cựu HLV trưởng Barca, chân sút người Séc đang là tiền đạo xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm này. 

Suy nghĩ của Pep cũng không phải là không có cơ sở bởi sau khi giành Vua phá lưới EURO 2021 vừa qua, chân sút sinh năm 1996 tiếp tục làm mưa làm gió tại Bundesliga mùa này. Patrik Schick đã có tới 17 bàn thắng sau 19 lần ra sân cho Leverkusen, kinh khủng hơn cả con số mà Erling Haaland đã làm được tại giải đấu hạng cao nhất nước Đức (13 bàn).

Conte bị sếp lớn Tottenham 'trảm' sớm, MU 'thừa nước đục thả câu'?

Chơi 'tất tay', MU đánh bại các đối thủ để có được Erling Haaland?

Hành trình vươn tầm siêu sao của Haaland

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Haaland Man City Pep
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo