Quảng cáo

Chiêu mộ Vua phá lưới EURO 2021, Man City sẽ như 'hổ mọc thêm cánh'

Thứ ba, 11/01/2022 11:33 AM (GMT+7)
A A+

Trong những nỗ lực chiêu mộ một tiền đạo đẳng cấp về sân Etihad thì mới đây, tờ Mirror đã đưa tin về việc Man City đang muốn mua Vua phá lưới EURO 2021 theo chỉ đạo của Pep Guardiola.

Man City vẫn đang thăng hoa ở mùa giải năm nay dù không có một tiền đạo đích thực nào sau khi chia tay Aguero ở mùa Hè năm ngoái. The Citizens hiện vẫn độc chiếm ngôi vị đỉnh BXH Ngoại hạng Anh mùa này với 53 điểm sau 21 vòng đấu và bỏ xa đội đứng thứ 2 là Chelsea với 10 điểm. 

Tuy nhiên, có vẻ như Pep Guardiola cảm thấy việc sống mà không có một trung phong đẳng cấp không thể "bền" được nên đã quyết định ra mặt yêu cầu BLĐ Man City mua thêm người. 

Chiêu mộ Vua phá lưới EURO 2021, Man City như 'hổ mọc thêm cánh' 103135
Man City quyết tâm chiêu mộ Patrik Schick, đồng Vua phá lưới EURO 2021 với Ronaldo. Ảnh: internet

Đáng nói, mùa Hè năm ngoái cũng là lúc mà đội chủ sân Etihad rất cố gắng để mua 1 trong 2 siêu tiền đạo là Harry Kane và Erling Haaland nhưng đều không thành công. Mới đây nhất, tờ Mirror đã khẳng định Man City tiếp tục quay lại tìm mua tiền đạo và mục tiêu mới nhất của họ là Patrik Schick của Bayer Leverkusen. 

Chân sút sinh năm 1996 gây ấn tượng cực mạnh tại kỳ EURO vừa qua khi đã xuất sắc giành được Vua phá lưới khi có cùng 5 bàn thắng với Ronaldo. Sau khi trải qua một hành trình tuyệt vời với ĐTQG Cộng hòa Séc, Schick cũng đang thi đấu rất thăng hoa tại Bundesliga mùa này với 17 bàn thắng sau 19 trận đấu.

Patrik Schick được đánh giá là một trong những tiền đạo cắm kiểu cổ điển hiếm hoi ở thời đại này. Anh có chiều cao cùng thể hình lý tưởng, khả năng dứt điểm đa dạng và kỹ năng chọn vị trí được đánh giá rất cao từ giới chuyên môn. Trang Transfermarkt đang định giá Patrik Schick tới 40 triệu Euro.

Hiện tại, có rất nhiều ông lớn cũng đang quan tâm tới tiền đạo người Cộng hòa Séc như Chelsea hay Arsenal. Nếu Man City vượt qua được các đối thủ cạnh tranh để có được sự phục vụ của Schick, đoàn quân của Pep Guardiola chẳng khác nào "hổ mọc thêm cánh" khi sức mạnh hiện tại của họ đã là quá áp đảo so với phần còn lại ở Ngoại hạng Anh rồi.

Man City gây bất ngờ cực lớn với cái tên thay thế Pep Guardiola?

Cận cảnh Pep nổi giận trong phòng thay đồ Man City, không một ai dám cựa quậy

Những khoảnh khắc đáng nhớ của Coutinho tại Vasco da Gama
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City Patrik Schick Pep
Xem thêm
TIN NỔI BẬT