Quảng cáo

Huyền thoại Man City gây sốc, phát biểu ‘cực gắt’ về Ronaldo

Thứ hai, 10/01/2022 00:09 AM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo đang là tâm điểm của những chỉ trích trong thời gian gần đây từ nhiều phía, và có vẻ như điều này vẫn chưa hề có dấu hiệu dừng lại.

Không ai phủ nhận việc Ronaldo là một trong những siêu sao đáng xem nhất ở Ngoại Hạng Anh lúc này. Anh vẫn đang duy trì một hiệu suất làm bàn không đến nỗi nào khi đã có 8 bàn sau 16 trận ở Premier League mùa này. Nhưng thật trớ trêu là số lượng bàn thắng đó của CR7 lại không đi kèm với một thành tích tốt đến từ đội chủ sân Old Trafford.

MU chỉ đang có được vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng Ngoại Hạng Anh và khoảng cách với top 4 giờ đã lên tới 4 điểm. Không ít các ý kiến cho rằng, Ronaldo chính là người phải chịu một phần trách nhiệm cho chuỗi phong độ đi xuống này của Quỷ đỏ.

ronaldo-mu
Man Utd thi đấu kém hiệu quả hơn trong phần lớn mùa giải này sau khi chiêu mộ Ronaldo. Nguồn: Internet

Mới nhất, trong một chia sẻ trên Talksport, cựu danh thủ của Man City là Trevor Sinclair đã lên tiếng một cách tương đối gay gắt về những nét tiêu cực mà chủ nhân 5 QBV đang tạo ra ở Nhà hát của những giấc mơ. Đồng thời ông cũng cho rằng, thầy trò Pep Guardiola đã đúng khi không chiêu mộ anh vào mùa hè vừa qua:

“Tôi đã bắt đầu nghĩ rằng Man City đã may mắn khi không chiêu mộ Ronaldo ở kỳ chuyển nhượng hè 2021. Đó là thực tế. Tôi thật sự nghĩ như vậy. Bạn hãy cứ thử nhìn vào một số những cầu thủ đang mất phong độ và gặp khó khăn tại MU lúc này khi Ronaldo đến như Bruno, Cavani. Còn đó là những cái tên trẻ đầy tiềm năng như Sancho, Greenwood hay Rashford. Nếu Ronaldo đến Etihad, cậu ấy sẽ khiến những cầu thủ hiện nay của Man City gặp phải những khó khăn tương tự, tôi tin là như vậy”. Sinclair nói.

2489778251230284674048704226440013076890056n
Ronaldo được cho đang là vấn đề tại MU lúc này. Nguồn: Internet

"MU thực tế đã suy yếu đi so với mùa trước. Dĩ nhiên bạn có thể dễ dàng chỉ trích Ronaldo sau những trận đấu không tốt của cầu thủ này. Cậu ấy cũng nên hiểu vị thế của mình, rằng cần phải thi đấu tốt và mang lại thành công cho câu lạc bộ. Ronaldo nên ngậm miệng lại, thể hiện bằng những màn trình diễn trên sân cỏ hơn là cố gắng giải thích một điều gì đó dù bằng cách này hay cách khác. Bởi đó là điều tốt nhất dành cho cậu ấy vào thời điểm hiện tại. Theo tôi, Ronaldo đang tạo ra quá nhiều vấn đề tại Man Utd".

Đây là những lời nhận xét quả thật có phần hơi gay gắt đến từ danh thủ một thời của Man City nhưng nó cũng không hoàn toàn sai. MU đang chưa thể tìm ra được một hệ thống có thể tối ưu hóa khả năng của CR7, mặt khác còn khiến cho các ngôi sao khác trong đội đánh mất chính mình. Điều này sẽ cần phải nhanh chóng được khắc phục trong thời gian tới dưới thời HLV Ralf Rangnick.

Ngược dòng đánh bại đội bóng hạng dưới, Liverpool thẳng tiến vào vòng 4 Cúp FA

Ibrahimovic lập công, Milan dễ dàng hủy diệt Venezia

Cuộc 'cách mạng' của Erik ten Hag tại Ajax
Author Thethao247.vn Kiệt Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Man City Cristiano Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT