Quảng cáo

Thất vọng với đồng đội, Ronaldo tiết lộ điều không vui nhất tại MU

Thứ sáu, 14/01/2022 19:42 PM (GMT+7)
A A+

Siêu sao Cristiano Ronaldo hiện vẫn đang là một trong số những cầu thủ thi đấu ấn tượng nhất của Man Utd trong mùa giải năm nay. Nhưng thành tích của Quỷ đỏ lại không hề tốt một chút nào, và CR7 có lý do để than phiền với chính những người đồng đội của anh.

Trước hết, để có thể thi đấu tốt bằng tất cả sự cống hiến và nhiệt huyết, thái độ chính là một trong những yếu tố quan trọng nhất. Nó cần được thể hiện ngay trong các buổi tập của đội. Nhưng theo những nguồn tin được chính Ronaldo tiết lộ, anh chưa thấy được điều đó từ những người đồng đội trẻ tuổi của mình tại Manchester United.

Theo những gì được nhà báo Chris Wheeler của Daily Mail chia sẻ, chủ nhân của 5 QBV thế giới có phần cảm thấy bị bối rối khi thấy đa phần các cầu thủ của Man Utd lúc này không thật sự chú trọng đến việc rèn luyện thể lực trong các buổi tập luyện của toàn đội.

ronaldo-man-utd-1-1641728918-1641795556
Ronaldo vẫn đang là đầu tàu trên hàng công của MU lúc này. Nguồn: Internet

Ronaldo với sự chuyên nghiệp cùng khát khao chinh phục của mình và ý thức rèn luyện bản thân tốt luôn là một trong những người ở lại sau cùng sau mỗi buổi tập để tập thêm. Đó từ lâu đã trở thành thói quen của ngôi sao sinh năm 1985, là một phần nguyên nhân giúp anh duy trì được thể chất tốt đến như vậy dù năm nay đã 36 tuổi. Nhưng các đồng đội của CR7 tại MU thì không như vậy.

Daily Mail cũng cho biết thêm, Ronaldo cũng than phiền riêng rằng anh là một trong số ít những người đến phòng gym để tập trước và sau mỗi buổi tập, trong khi các cầu thủ khác không quá quan tâm đến vấn đề này. Nó cũng lý giải vì sao khả năng pressing của các cầu thủ MU lại thường không đồng bộ và thể lực hay bị suy giảm trong các trận đấu có cường độ cao.

Ngoài ra, CR7 cũng không hài lòng với động lực thi đấu của các ngôi sao trong đội hình MU hiện tại, cho rằng họ quá dễ dàng bỏ cuộc và không nỗ lực đến cùng: “Động lực chính là điều quan trọng nhất để một đội bóng thành công. Đó cũng là lý do tôi nói rằng chúng tôi còn một chặng đường rất dài để phấn đấu. Với tôi, thứ quan trọng nhất chính là động lực”.

ronaldomanchesterunited1109
Tinh thần tập luyện không biết mệt mỏi luôn là thứ đáng ngưỡng mộ nhất của CR7. Nguồn: Internet

“Tất cả chúng tôi sẽ cần phải làm điều đó. Năm 2022 đã tới, và toàn đội cần phải bước tiếp. Chúng tôi có rất nhiều trận đấu ở phía trước cần phải giành chiến thắng và tôi tin cả đội có thể làm được. Nếu không, đó sẽ là cơn ác mộng. Tôi luôn cố gắng bằng hết khả năng của mình để đưa đội bóng tiến lên trong mọi hoàn cảnh”. CR7 nói với Daily Mail.

Chúng ta có thể thấy rõ sự khác biệt giữa Ronaldo và các đồng đội của anh tại MU. Đó là tinh thần của một người đi chinh phục thử thách và hy vọng, với những động thái khích lệ như vậy của siêu sao người Bồ, phong độ và kết quả trên sân của Quỷ đỏ sẽ được cải thiện trong thời gian tới.

Liverpool khó giữ chân ‘siêu tiền đạo’, huyền thoại cảnh báo điều không ngờ

Thomas Tuchel được tiến cử bản hợp đồng hoàn hảo tại Ngoại hạng Anh

Top 5 bàn thắng đẹp nhất của Dybala trong màu áo Juventus
Author Thethao247.vn Kiệt Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Cristiano Ronaldo Ralf Rangnick
Xem thêm
TIN NỔI BẬT