Quảng cáo

Thomas Tuchel được tiến cử bản hợp đồng hoàn hảo tại Ngoại hạng Anh

Thứ sáu, 14/01/2022 14:32 PM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trước truyền thông mới đây, huyền thoại người Pháp Emmanuel Petit đã tiến cử một ngôi sao vô cùng chất lượng cho HLV Thomas Tuchel.

Cụ thể, chia sẻ trước truyền thông mới đây, huyền thoại người Pháp Emmanuel Petit đã tiến cử một ngôi sao vô cùng chất lượng và được cho là hoàn toàn phù hợp với Chelsea tại Ngoại hạng Anh. Theo đó, cựu danh thủ của Arsenal cho hay:

“Chuyển đến Chelsea chắc chắn sẽ là một quyết định đúng đắn đối với Theo Hernandez. Cậu ấy là đội trưởng của AC Milan và cậu ấy không quá ồn ào. Nhưng cậu ấy là một chàng trai trẻ, tràn đầy năng lượng và cá tính trong cách chơi”.

theo-hernandez
Theo Hernandez được xem là bản hợp đồng hoàn hảo của Chelsea (Ảnh: Internet)

“Theo Hernandez hoàn toàn phù hợp với Ngoại hạng Anh. Cậu ấy có bản lĩnh, cậu ấy là một người lãnh đạo, có cá tính lớn và là một hậu vệ giỏi. Nếu tôi là một nhà cầm quân, tôi sẽ rất vui khi có mẫu cầu thủ như Theo Hernandez trong đội hình”.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay, Chelsea được đồn đoán là đang có những liên hệ với hậu vệ Theo Hernandez của AC Milan. Ngôi sao người Pháp được xem là một phương án hoàn hảo cho vị trí hậu vệ cánh trong đội hình của HLV Thomas Tuchel trong bối cảnh Ben Chilwell và Reece James đang gặp phải những chấn thương khác nhau.

Ở thời điểm hiện tại, Theo Hernandez được xem là một trong những hậu vệ cánh xuất sắc nhất thế giới. Ngôi sao sinh năm 1997 là trụ cột của AC Milan trong những mùa giải đã qua và đã có hơn 100 lần ra sân cho đội bóng này trên mọi đấu trường. Với màn trình diễn ấn tượng của mình, mức giá của Theo Hernandez cũng là không hề rẻ, hiện tại, cầu thủ 24 tuổi đang được định giá vào khoảng 50 triệu euro.

'Sự thật khó tin', Ronaldo nói điều không ngờ về các sao trẻ của MU

Ronaldo thể hiện khát khao mãnh liệt, tiết lộ rõ mục tiêu cùng MU

Hành trình vươn tầm siêu sao của Haaland

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tuchel Chelsea The Hernandez Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT