Quảng cáo

Liverpool khó giữ chân ‘siêu tiền đạo’, huyền thoại cảnh báo điều không ngờ

Thứ sáu, 14/01/2022 15:17 PM (GMT+7)
A A+

Tất cả có thể đều đã nhìn ra tầm quan trọng của Mohamed Salah với Liverpool là lớn đến như thế nào sau khi theo dõi trận bán kết Carabao Cup rạng sáng nay gặp Arsenal. Nhưng việc họ có ký gia hạn với ngôi sao người Ai Cập, đó lại là một câu chuyện không hề đơn giản một chút nào.

Câu hỏi được đặt ra là với tầm quan trọng không thể bị thay thế của Salah tại Anfield lúc này, liệu các nhà vô địch Champions League 2019 có ý định gia hạn hợp đồng, đồng thời đáp ứng đúng mức lương mà ngôi sao sinh năm 1992 này mong muốn hay không? Đến nay, đây vẫn là một thắc mắc chưa có lời giải đáp.

Tất cả những cổ động viên của Liverpool đều muốn Salah sẽ ở lại và tiếp tục gắn bó với đội bóng. Ngay cả các cựu huyền thoại của câu lạc bộ cũng mong muốn viễn cảnh kể trên xảy ra. Nhưng trong câu chuyện này, có một điều mà đội chủ sân Anfield sẽ cần phải đặc biệt cân nhắc cũng như cảnh giác, để quyết đoán hơn với những quyết định được đưa ra, theo như những gì mới được Jamie Carragher chia sẻ trên Sky Sports:

“Bạn nên đặc biệt cảnh giác với tư cách là một người ủng hộ câu lạc bộ Liverpool rằng điều này đang kéo dài quá quy định cho phép. Rõ ràng, việc ký hợp đồng mới với Salah, đó là một thương vụ lớn nhưng những gì diễn ra đang vượt quá sự hình dung của nhiều người. Nên biết, ở Liverpool lúc này cũng có những ngôi sao lớn khác như Arnold, Van Dijk hay Alisson và họ đều đã gia hạn hợp đồng trong khoảng thời gian từ 3 đến 4 tháng”. Carragher nói sau trận của Liverpool trước Arsenal tại Carabao Cup.

ngoai-hang-anh-salah-o-lai-liverpool-kem-dieu-kien
Salah vẫn đang là một chốt chặn không thể thay thế tại LIverpool. Nguồn: Internet

“Tất cả đều thấy, Salah đang muốn trở thành một trong những cầu thủ trả lương cao nhất ở Premier League cũng như bóng đá thế giới. Cậu ấy muốn có đặc ân đó như bất cứ một ngôi sao hàng đầu nào khác. Ý tôi là hai bên nên dứt khoát về vấn đề này. Càng kéo dài thời gian, Liverpool sẽ là những người chịu bất lợi lớn hơn về nhiều mặt".

“Chúng ta đang nói về một trong những cầu thủ hay nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Các bạn cứ thử nghĩ, giả sử nếu không gia hạn thì Salah có thể đi đâu được nếu rời Liverpool. Tôi nghĩ là không có nơi nào cả, từ Tây Ban Nha cho đến các câu lạc bộ tại Anh. Tôi sẽ không nói quá nhiều về mức lương của Salah nhưng đây thực chất chỉ là chiêu trò mặc cả và kéo dài thời gian mà thôi. Nó không hay một chút nào và tốt hơn hết là Liverpool nên làm rõ ràng mọi thứ. Tôi tin cậu ấy sẽ ký hợp đồng mới và ở lại”.

0_Salah-Contract-Carra
Jamie Carragher tin Salah rồi sẽ ở lại LIverpool. Nguồn: Internet

Những cổ động viên của Liverpool cũng tin những gì mà Carragher nói sẽ trở thành sự thật và Salah sẽ tiếp tục ở lại và cống hiến cho câu lạc bộ. Hiện hợp đồng của anh với The Kop sẽ hết hạn vào hè 2023. Theo nhiều nguồn tin, tiền đạo 29 tuổi và người đại diện muốn tăng mức lương lên 4000.000 bảng/tuần thì mới đồng ý về một thỏa thuận mới với “Lữ đoàn đỏ”.

Thomas Tuchel được tiến cử bản hợp đồng hoàn hảo tại Ngoại hạng Anh

Trở lại sau đột quỵ, Eriksen lập siêu phẩm đẳng cấp thu hút hàng triệu lượt xem

Hành trình vươn tầm siêu sao của Haaland

Author Thethao247.vn Kiệt Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool Salah Jamie Carragher
Xem thêm
TIN NỔI BẬT