Quảng cáo

Không phải Zidane hay Pochettino, MU gây bất ngờ với cái tên thay thế Rangnick?

Thứ bảy, 15/01/2022 07:45 AM (GMT+7)
A A+

Quỷ đỏ dường như đã tìm kiếm được một HLV đủ đẳng cấp và họ sẵn sàng thay đổi kế hoạch ban đầu của mình.

Sau khi sa thải Ole Gunnar Solskjaer vì chuỗi phong độ bết bát của đội bóng, Manchester United tưởng chừng đã có thể bổ nhiệm Antonio Conte vào vị trí HLV trưởng tuy nhiên Quỷ đỏ lại bất ngờ từ chối cơ hội này vì lo lắng các tiêu chuẩn của nhà cầm quân người Ý sẽ không phù hợp với các cầu thủ.

Chính vì lẽ đó, BLĐ Man Utd cuối cùng đã quyết định chọn Ralf Rangnick ngồi vào chiếc ghế nóng tại Old Trafford. Tuy nhiên, người được mệnh danh là “Bố già của Gegenpressing” chỉ là giải pháp tình thế của Quỷ đỏ, bởi lẽ sau khi mùa giải năm nay khép lại ông sẽ chuyển sang vai trò cố vấn.

Hiện tại, Man Utd vẫn đang rất tích cực trong việc tìm kiếm một HLV đủ đẳng cấp để đảm nhận vị trí thuyền thưởng của đội bóng vào mùa giải tới. Theo nhiều đồn đoán, Mauricio Pochettino đang là ưu tiên số một của đội bóng thành Manchester trong bối cảnh Zinedine Zidane không muốn đến nước Anh.

1237683126
Inzaghi là cái tên tiếp theo mà MU nhắm đến

Tuy nhiên mới đây, tờ Corriere dello Sport cho biết, thượng tầng của Man Utd đã điền thêm cái tên Simone Inzaghi vào danh sách ứng cử viên tiềm năng, sau khi chứng kiến những gì mà cựu cầu thủ của bóng đá xứ sở mỳ ống đã làm được tại Lazio trước đây và Inter Milan hiện tại.

Về phía Inzaghi, ông được cho là rất sẵn sàng ra nước ngoài để làm việc khi mà chiến lược gia 45 tuổi chuẩn bị tham gia vào một khóa học tiếng Anh chuyên sâu.

Tuy nhiên, Man Utd sẽ gặp nhiều khó khăn ở thương vụ này, bởi lẽ Atletico Madrid cũng đang rất quan tâm đến Inzaghi. Theo đó, Rojiblancos đang muốn đưa cựu HLV Lazio về để thay thế cho Diego Simeone.

Thất vọng với đồng đội, Ronaldo tiết lộ điều không vui nhất tại MU

MU muốn bán ‘siêu tiền vệ’ ngay tháng 1, chốt ngay chốt chặn hàng thủ mới?

Inzaghi trên sân tập của Inter Milan
Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Zinedine Zidane Pochettino MU chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT