Quảng cáo

Tạm biệt Mourinho, Smalling gây bất ngờ với bến đỗ mới ở Ngoại hạng Anh?

Thứ năm, 13/01/2022 15:48 PM (GMT+7)
A A+

Trung vệ người Anh rất có thể sẽ lại xứ sở sương mù một lần nữa để khẳng định bản thân.

Sau khi được Quỹ đầu tư công của Saudi Arabi - PIFSaudi (Public Investment Fund of Saudi Arabia) mua lại từ tay ông chủ Mike Ashley, Newcastle đã có những động thái ‘chạy đua vũ trang’ đầu tiên ở trên thị trường chuyển nhượng.

Cách đây không lâu, Chích chòe đã chính thức sở hữu tân binh đầu tiên dưới triều đại của các ông chủ mới. Cụ thể, họ mang về sân St James’ Park hậu vệ Kieran Trippier từ Atletico Madrid với cái giá 15 triệu bảng.

Hiện tại, Newcastle đang đối mặt với nguy cơ xuống hạng rất cao khi họ mới chỉ giành được 11 điểm sau 19 trận đã đấu và xếp ở vị trí thứ 19. Vì vậy, cựu sao Tottenham không phải là cái tên duy nhất mà đội bóng vùng Đông Bắc nước Anh muốn đem về trong tháng Một này.

smalling-1024x683
Smalling có thể sẽ trở lại nước Anh trong tháng Một này

Theo nguồn tin từ TuttoMercatoWEB của Italia, Newcastle đang có ý định chiêu mộ trung vệ Chris Smalling. Cụ thể, các ông chủ người Saudi Arabia sẵn sàng chi tiền để HLV Eddie Howe đem cựu sao Man United trở lại xứ sở sương mù.

Về phía Smalling, anh được cho là không hoàn toàn sẵn sàng ra đi ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay khi mà gần đây trung vệ sinh năm 1989 đã lấy lại được vị trí chính thức trong đội hình của AS Roma.

Tuy nhiên, HLV Jose Mourinho cũng đang xem xét tương lai của Smalling tại Stadio Olimpico trong bối cảnh cầu thủ này rất mẫn cảm với những chấn thương. Minh chứng cho điều này là việc ngôi sao người Anh đã phải bỏ lỡ 27 trận đấu ở mùa giải trước.

Nếu sở hữu Smalling thì cơ hội để Newcastle có được tấm vé trụ hạng ở mùa giải năm nay sẽ sáng sủa hơn khi mà cầu thủ 32 tuổi rất hiểu môi trường tại Ngoại hạng Anh.

Sanchez tỏa sáng ở phút 120+1 giúp Inter đoạt Siêu cúp Italia

Thi đấu bạc nhược, Roma định đoạt tương lai Jose Mourinho đầy bất ngờ

Siêu phẩm rabona vào lưới Arsenal của Erik Lamela
Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jose Mourinho Smalling chuyển nhượng Newcastle
Xem thêm
TIN NỔI BẬT