Quảng cáo

Mất kiên nhẫn, ‘gã khổng lồ’ bổ nhiệm Zidane sớm hơn dự kiến?

Thứ tư, 12/01/2022 18:18 PM (GMT+7)
A A+

Nhà cầm quân người Pháp đang được cho là sẽ gia nhập bến đỗ mới so với dự kiến ban đầu.

Dù có những sự bổ sung cực kỳ chất lượng ở mùa hè năm ngoái với những ngôi sao ở đẳng cấp thế giới như Sergio Ramos, Gianluigi Donnarumma, Achraf Hakimi hay đặc biệt là Lionel Messi, tuy nhiên những gì PSG đã thể hiện chưa thực sự ấn tượng.

Hiện tại, đội bóng thủ đô Paris vẫn dẫn đầu tại Ligue 1 nhưng trong 5 trận gần nhất họ chỉ có duy nhất một chiến thắng và 4 lần phải chia điểm. Trong khi đó, tại đấu trường mà ‘gã khổng lồ’ của bóng đá Pháp đặt trọng tâm mọi chuyện thậm chí còn tệ hơn khi họ chỉ xếp thứ 2 tại bảng A.

zidane-psg
Zidane có thể sẽ thay thế vị trí của Pochettino sớm hơn dự kiến

Chính điều này đã khiến PSG phải đối đầu với một đội bóng rất mạnh ở vòng knock-out đầu tiên là Real Madrid. Và để chuẩn bị cho trận chiến này, Les Parisiens có thể sẽ ‘thay tướng’ sớm hơn dự kiến ban đầu.

Cụ thể, nhà báo của tờ Okdiario - Eduardo Inda mới đây đã khẳng định trên El Chiringuito rằng:

“PSG muốn thay đổi huấn luyện viên trước trận đấu với Real Madrid. Zidane vẫn không muốn trở thành người thay thế khi mà mùa giải vẫn đang diễn ra, tuy nhiên phía PSG đang cố gắng để thuyết phục”.

Zidane là người nắm rõ cách vận hành của Real Madrid khi ông từng có hai nhiệm kỳ nắm giữ vai trò thuyền trưởng tại Santiago Bernabeu. Cùng với Los Blancos, huyền thoại người Pháp đã giành được 11 danh hiệu khác nhau bao gồm: 3 Champions League, 2 La Liga, 2 Siêu cúp châu Âu, 2 FIFA World Cup Club, 2 Siêu cúp Tây Ban Nha.

Nếu đưa được Zidane đến sân Công viên các Hoàng tử trước khi đối đầu với Real thì cơ hội để PSG giành chiến thắng sẽ trở nên cao hơn. Thậm chí, nếu có thêm một chút may mắn họ hoàn toàn có thể ‘lên đỉnh’ châu Âu vào ngày 28/5.

Mbappe bị đe dọa đến tính mạng nếu dám rời PSG, khoác áo Real Madrid?

Nối bước Figo, 'kẻ nổi loạn' phản bội Barca để tới Real?

Bàn thắng của Zidane vào lưới Sevilla vào năm 2006
Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Zinedine Zidane PSG chuyển nhượng Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT