Quảng cáo

Mbappe bị đe dọa đến tính mạng nếu dám rời PSG, khoác áo Real Madrid?

Thứ tư, 12/01/2022 15:39 PM (GMT+7)
A A+

Người hâm mộ PSG đang tỏ ra cực kỳ thất vọng trước thông tin Kylian Mbappe sẽ không ký hợp đồng mới với đội bóng mà chuyển sang khoác áo Real Madrid.

Mbappe chuyển tới PSG từ Monaco mùa Hè năm 2017. Sau 5 mùa giải gắn bó với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử, siêu sao người Pháp đã trở thành thần tượng của toàn bộ người dân thủ đô Paris nói riêng cũng như cả đất nước hình lục lăng nói chung.

Mbappe bị đe dọa đến tính mạng nếu dám rời PSG, khoác áo Real Madrid? 103513
Tới PSG, Mbappe trở thành thần tượng của toàn bộ người dân nước Pháp cũng như thủ đô Paris. Ảnh: internet

Chính vì lẽ đó, không chỉ CLB PSG mà hầu như toàn bộ người dân nước Pháp đều mong muốn Mbappe sẽ ở lại đội bóng thủ đô Paris. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1998 vẫn quyết tâm khoác lên mình màu áo Hoàng gia của Real Madrid ở mùa giải tới và từ chối những sự chèo kéo tới từ CLB chủ quản.

Mới đây nhất, người dân Paris đã thể hiện đỉnh điểm của sự phẫn nộ khi mà bức tranh vẽ Mbappe ở ngoại ô thủ đô nước Pháp đã bị viết lên dòng chữ "Mbappe, bạn đã chết"Theo Le Parisien. 

Nhiều người cho rằng, dòng chữ trên chính là sự thất vọng của những người yêu mến CLB PSG khi mà họ bất lực trong cố gắng giữ chân siêu sao của mình. Tuy nhiên, một số khác lại e sợ rằng dòng chữ là một lời cảnh báo của một fan quá khích.

Mbappe bị đe dọa đến tính mạng nếu dám rời PSG, khoác áo Real Madrid? 103512
Mbappe nên cảm thấy lo lắng với dòng chữ có khả năng đe dọa đến an nguy của bản thân. Ảnh: internet

Theo đó, nếu như Mbappe có thực sự dứt áo ra đi khỏi PSG thì siêu sao người Pháp nên cẩn trọng. Lý do là bởi có thể có những người "yêu quá hóa điên", sẵn sàng làm hại đến tính mạng của Mbappe mà không màng tới hậu quả. 

Trong thời gian gần đây, nhiều nguồn đáng tin cậy đã tuyên bố rằng HLV Zidane sẽ trở lại nghiệp huấn luyện và điểm đến chính là đội bóng thủ đô nước Pháp. Những người yêu mến PSG đang kỳ vọng vị cựu thuyền trưởng của Real Madrid có thể khiến Mbappe "hồi tâm chuyển ý", ký vào bản hợp đồng mới với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.

Hết hy vọng với Mbappe, PSG chốt cái tên thay thế khiến tất cả ‘ngạc nhiên’?

Nối bước Figo, 'kẻ nổi loạn' phản bội Barca để tới Real?

Những bàn thắng kinh điển của Ronaldo vào lưới Atletico Madrid

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mbappe Real PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT