Quảng cáo

'Messi Thái Lan' chính thức ra mắt đội bóng mới theo cách không ai ngờ

Chủ nhật, 16/01/2022 07:15 AM (GMT+7)
A A+

Chanathip Songkrasin ra mắt CLB Kawasaki Frontale theo hình thức online khi đang phải cách ly y tế theo quy định tại Nhật Bản.

HIGHLIGHT Thái Lan 2-2 Indonesia | Chung kết lượt về AFF Cup (Nguồn: Dugout)

Như thông tin đã đưa trước đó, tiền vệ Chanathip Songkrasin đã chính thức chuyển đến khoác áo CLB Kawasaki Frontale, nhà ĐKVĐ J-League 1. Tuy nhiên đội trưởng của ĐT Thái Lan lại không thể ra mắt đội bóng mới theo hình thức trực tiếp vì lý do y tế.

Cụ thể Chanathip hiện đã có mặt tại Nhật Bản từ ngày 14/1 nhưng đang phải thực hiện cách ly 14 ngày theo quy định của chính quyền địa phương. Vì thế "Messi Thái" phải ra mắt đội bóng mới của mình theo hình thức online. Vào cuối tháng 1, Chanathip sẽ bắt đầu tập luyện cùng với những đồng đội mới.

Trong đoạn video ra mắt đội bóng mới, Chanathip Songkrasin phát biểu trôi chảy bằng tiếng Nhật: "Cảm ơn tất cả các bạn rất nhiều. Tôi là tuyển thủ mới của đội và sẽ cố gắng hết mình. Mong mọi người sẽ ủng hộ tôi. Tôi cảm thấy rất vinh dự khi được thi đấu trong màu áo của nhà ĐKVĐ". 

3317de01-477f-4940-b5fb-983a733987a6_1
Chanathip vẫn sẽ khoác áo số 18 quen thuộc tại đội bóng mới

Chia sẻ trong buổi lễ ra mắt, phó chủ tịch của CLB Kawasaki Frontale tỏ ra rất vui mừng. Ông Akihiro Yoshida mong muốn sự xuất hiện của Chanathip sẽ giúp đội bóng mở rộng thị trường tại Thái Lan sau đó là cả châu Á. Phó chủ tịch của Kawasaki Frontale cũng muốn chiêu mộ thêm nhiều cầu thủ Thái Lan tài năng khác. 

Thương vụ Chanathip Songkrasin tới Kawasaki Frontale vẫn đang được các bên giữ kín về mức phí chuyển nhượng. Tuy nhiên theo một số nguồn tin có được, giá trị của “Messi Thái” sẽ không ít hơn con số 3,4 triệu Euro. Đây cũng là con số chuyển nhượng lớn nhất trong lịch sử giải quốc nội của Nhật Bản.

HAGL đón 'trợ lý đặc biệt' của HLV Kiatisak sau khi vô địch giải giao hữu

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chanathip Songkrasin ĐT Thái Lan Kawasaki Frontale
Xem thêm
TIN NỔI BẬT