Quảng cáo

HAGL đón 'trợ lý đặc biệt' của HLV Kiatisak sau khi vô địch giải giao hữu

Chủ nhật, 16/01/2022 06:30 AM (GMT+7)
A A+

Trợ lý thể lực Witoon Mingkwan đã chính thức hội quân cùng CLB HAGL sau thời gian cách ly y tế tại Quy Nhơn.

Trong chuyến trở về Thái Lan vừa rồi, HLV Kiatisak đã thuyết phục thành công chuyên gia phục hồi thể lực Witoon Mingkwan sang làm việc ở HAGL. Tuy nhiên ngay sau khi đặt chân đến Quy Nhơn, trợ lý người Thái Lan bị phát hiện nhiễm Covid-19 và tiến hành cách ly y tế ngay tại đây.

Chính vì thế ông Witoon Mingkwan đã không thể cùng CLB HAGL tham dự giải giao hữu Cúp Hoàng Đế Quang Trung. Tuy nhiên sau 10 ngày cách ly tại Quy Nhơn, chuyên gia phục hồi thể lực người Thái Lan đã có kết quả âm tính và chính thức có mặt tại Trung tâm Thể thao Hàm Rồng vào ngày 15/1.

Tại Cúp Hoàng Đế Quang Trung, ban tổ chức tiến hành xét nghiệm tầm soát 2 ngày/lần. Cầu thủ nào nhiễm bệnh sẽ được cách ly riêng, thành viên nào âm tính sẽ tiếp tục tham gia giải đấu bình thường sau khi làm xét nghiệm. Ngoài HAGL, CLB Bình Dương hay Đà Nẵng cũng phát hiện những ca nhiễm trong thời gian dự giải. 

zico-1024x768
Trợ lý Witoon Mingkwan sẽ đảm nhiệm vai trò phục hồi thể lực cho các cầu thủ.

Theo HLV Kiatisak, trợ lý Witoon sẽ phụ trách phục hồi thể lực, cơ bắp của cầu thủ trong phòng thay đồ. Chuyên gia người Thái Lan sẽ làm việc này ngay trong các chuyến làm khách mà cầu thủ không cần trở về đại bản doanh để được tiến hành vật lý trị liệu hồi phục.

Sự có mặt của chuyên gia vật lý trị liệu Witoon Mingkwan được đánh giá là cần thiết khi CLB HAGL sẽ tham gia nhiều đấu trường ở mùa giải mới, đặc biệt là AFC Champions League. Trợ lý của HLV Kiatisak được kỳ vọng sẽ cải thiện vấn đề thể lực của những ngôi sao như Tuấn Anh, Xuân Trường hay Công Phượng...

Học theo Việt Nam, Malaysia có lựa chọn bất ngờ cho vị trí HLV trưởng ĐTQG

Highlight HAGL 1-0 Hà Nội (Vòng 10 V.League 2021 - On Sport)

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Kiatisak V-Leaue AFC Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT