Quảng cáo

HLV Park Hang Seo đưa ra 'chỉ thị đặc biệt' với Hoàng Đức, Văn Toàn, Tiến Linh

Thứ bảy, 15/01/2022 10:54 AM (GMT+7)

HLV Park Hang Seo vẫn đang theo dõi sát sao với 3 cầu thủ nhiễm Covid-19 của ĐT Việt Nam là Hoàng Đức, Tiến Linh và Văn Toàn.

HIGHLIGHTS Việt Nam 0-1 Úc | Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 (Nguồn: Truyền hình FPT)

Theo thông tin mới nhất chúng tôi vừa cập nhật, cả Văn Toàn và Hoàng Đức đều đã có kết âm tính với Covid-19. Trong đó tiền vệ Hoàng Đức vừa có kết quả xét nghiệm PCR lần thứ hai âm tính còn Văn Toàn đã có 5 lần test nhanh âm tính với loại virus nguy hiểm này.

Mặc dù không thể trực tiếp gặp mặt nhưng HLV Park Hang Seo vẫn đang quan tâm rất sát sao đến cả 3 học trò của mình. Chiến lược gia người Hàn Quốc yêu cầu cả Hoàng Đức, Tiến Linh và Văn Toàn giữ gìn thể lực bằng cách cố gắng ăn uống đầy đủ, tập gym thường xuyên để duy trì sức khỏe.

Hiện tại hàng ngày thầy Park vẫn liên tục kết nối với học trò để hỏi thăm và động viên tinh thần. Ngày hôm qua 14/1, đội tuyển đã hủy buổi tập chiều để đến đại sứ quán Úc làm visa. Cá nhân HLV Park Hang Seo cũng đã có phương án dự phòng cho những cầu thủ này khi triệu tập bổ sung Phi Sơn và Ngân Văn Đại.

[Downloader.la]-61e24280d1ee0

Được biết Hoàng Đức sẽ chính thức hội quân với đội vào ngày 17/1. Với Văn Toàn và Tiến Linh khi đã chắc chắn khỏi bệnh trước ngày 20/1, cả 2 tuyển thủ cũng sẽ được di chuyển cùng toàn đội sang Úc. Nếu âm tính muốn hơn cả 2 sẽ di chuyển bằng một chuyến bay khác. Trong trường hợp xấu nhất, nếu không kịp bình phục thì Văn Toàn và Tiến Linh sẽ phải ở lại Việt Nam.

Trước mắt toàn đội vẫn đang tập luyện trong nước và sẽ lên đường sang Úc vào ngày 21/1. Toàn bộ các thành viên ĐT Việt Nam đã được tiêm vaccine phòng Covid-19 mũi 3 sau khi kết thúc AFF Cup 2021 và đảm bảo đáp ứng đủ các yêu cầu về y tế cho việc nhập cảnh vào Úc.

HLV Park Hang Seo nhận tin 'không thể vui hơn' trước ngày đấu với ĐT Úc

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT