Quảng cáo

Kiatisak nhận quà từ bầu Đức

Thứ bảy, 15/01/2022 09:44 AM (GMT+7)
A A+

Bầu Đức đã gửi tặng món quà cho HLV Kiatisak nhân kỷ niệm 20 năm ngày cưới của thuyền trưởng CLB HAGL.

Ngày 14/1/2022 là kỷ niệm 20 năm ngày cưới của HLV Kiatisak. Zico không quên dành lời chúc ngọt ngào cho vợ trên trang cá nhân: "Chúc mừng kỷ niệm 20 năm. Yêu em nhất. Mọi thứ đều bắt đầu từ trái tim".

Đồng thời, Kiatisak cũng đăng tải bức ảnh chụp ở lễ cưới có sự xuất hiện của bầu Đức. Năm đó, bầu Đức đã dự lễ cưới của Kiatisak tại Thái Lan đồng thời thuyết phục Kiatisak sang HAGL.

Nhân kỷ niệm ngày cưới, bầu Đức đã gửi tặng cho Zico lẵng hoa tươi thay lời chúc mừng. Một chi tiết khá thú vị là bức ảnh mà bầu Đức chụp cùng vợ chồng Kiatisak trong ngày cưới 20 năm về trước được HAGL đặt trang trọng trong phòng truyền thống của CLB.

Chia sẻ về tình cảm dành cho bầu Đức, bà xã của HLV Kiatisak cho biết: "Ngày này 20 năm trước, bầu Đức đến dự lễ thành hôn của chúng tôi. Đó là lần đầu tiên chúng tôi gặp ông ấy ở Thái Lan và mở ra cuộc hành trình khó tin sau đó.

sak

Tôi đã học được rất nhiều điều từ bầu Đức. Đó là chăm chỉ làm việc, tôn trọng những người làm việc cho bạn, dành môi trường làm việc tốt nhất cho những người phù hợp, nếu muốn tìm kiếm sự chung thủy hãy mang đến sự chân thành và điều quan trọng nhất là đừng đòi hỏi mà hãy cố gắng để thể hiện bạn xứng đáng.

Cảm ơn ông vì đã trao cơ hội cho một HLV bình thường để tỏa sáng trên quê hương thứ hai của mình".

Hiện tại, HLV Kiatisak đang trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới cùng HAGL. Ở vòng 1 V-League 2022, đội bóng phố Núi sẽ có chuyến làm khách trước Nam Định trên "chảo lửa" Thiên Trường.

Thủ môn Filip Nguyễn lên kế hoạch về Việt Nam

VIDEO: HLV Kiatisak yêu cầu HAGL tập luyện rèn thể lực (Nguồn: CLB HAGL) 

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kiatisak bầu Đức HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT