Quảng cáo

HLV Park chốt xong ban cán sự ĐT Việt Nam, sao HAGL được tín nhiệm

Thứ sáu, 14/01/2022 08:00 AM (GMT+7)

HLV trưởng Park Hang Seo đã chính công bố danh sách ban cán sự mới của ĐTQG Việt Nam.

HIGHLIGHT Trung Quốc 3-2 Việt Nam (Nguồn: FPT Play)

Ngày 13/1, ĐT Việt Nam đã chính thức hội quân để chuẩn bị cho các trận đấu tại AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á). Trong ngày đầu hội quân, toàn đội cũng đã quyết định bầu lại đội trưởng mới cho ĐTQG.

Theo đó, đội trưởng mới của ĐT Việt Nam là tiền vệ Đỗ Hùng Dũng. Không chỉ nhận được sự tín nhiệm cao của toàn đội cùng BHL, Hùng Dũng cũng là cầu thủ được khán giả yêu mến.

Đồng thời, trung vệ Bùi Tiến Dũng và tiền đạo Nguyễn Công Phượng sẽ đảm nhiệm vai trò đội phó. Dưới thời HLV Park Hang Seo, Hùng Dũng là đội trưởng chính thức thứ 3 của ĐTVN sau Văn Quyết và Quế Ngọc Hải.

Sở dĩ Hùng Dũng là cái tên được chọn, bởi cầu thủ này có chuyên môn tốt cùng vai trò quan trọng trên sân. Bên cạnh đó với một thái độ thi đấu chuyên nghiệp, cộng thêm tinh thần trách nhiệm cao, không có gì bất ngờ khi Dũng "Chíp" sẽ là người đeo tấm băng thủ quân.

do-hung-dung-ly-cong-hoang-anh-tuyen-viet-nam-16381975510481316284178
Hùng Dũng sẽ là tân đội trưởng của ĐT Việt Nam (Ảnh: VFF)

Trước mắt Hùng Dũng và các đồng đội sẽ là các trận đấu còn lại tại Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á. Sau đó, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ hướng đến mục tiêu giành lại ngôi vương tại AFF Cup vào cuối năm.

ĐT Việt Nam sẽ có vài ngày rèn quân tại Hà Nội trước khi bay sang Úc vào ngày 21/1. Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ bay bằng chuyến bay thương mại của hãng hàng không trong nước.

Theo thông báo từ AFC, trận đấu giữa Úc vs Việt Nam sẽ được diễn ra lúc 16h10 ngày 27/1/2022 trên SVĐ Melbourne.

Tuyển Việt Nam có 9/26 cầu thủ dương tính, tham vọng World Cup bị đe dọa nghiêm trọng

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT