Quảng cáo

ĐTVN nhận được sự ‘động viên lớn’ trong buổi tập đầu tiên

Thứ năm, 13/01/2022 16:40 PM (GMT+7)
A A+

Chiều nay 13/1 ĐT Việt Nam đã có buổi tập luyện đầu tiên trong lần hội quân này.

Trước đó, các tuyển thủ đã hội quân tại khách sạn trong sáng nay, tới chiều toàn đội di chuyển đến sân tập. Đáng chú ý, trước khi buổi tập diễn ra, Quyền chủ tịch VFF, ông Trần Quốc Tuấn đã đến sân để động viên, khích lệ tinh thần cầu thủ và BHL.

ĐTVN nhận được sự ‘động viên lớn’ trong buổi tập đầu tiên 103831
Đại diện VFF tới động viên toàn đội

Tại buổi chiều tập chiều nay, các cầu thủ chủ yếu tập nhẹ để hồi phục thể lực, cũng như là tránh những chấn thương không đáng có.

Buổi tập có sự xuất hiện của những gương mặt mới đáng chú ý như: Tuấn Hải, Hồ Thanh Minh, Hữu Tuấn, Liễu Quang Vinh và cùng với đó là sự trở lại vô cùng quan trọng của tuyển thủ Đỗ Hùng Dũng.

Hiện tại Tiến Linh, Văn Toàn và Hoàng Đức chưa thể hội quân cùng toàn đội khi vẫn chưa thể cho kết quả âm tính chính thức, trước đó các cầu thủ kể trên đã bị nhiễm covid-19. Những gương mặt thay thế là Ngân Văn Đại và Trần Phi Sơn dự kiến sẽ tập trung cùng toàn đội vào ngày mai.

Một thông tin nữa cũng nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ đó là về đội trưởng mới của ĐT Việt Nam. Phía BHL vẫn chưa đưa ra những thông báo chính thức về vấn đề này. Tuy nhiên giới mộ điệu vẫn đánh giá cao một số cái tên sáng giá như: Hùng Dũng, Quang Hải hay Bùi Tiến Dũng.

Đội tuyển Việt Nam sẽ có 1 tuần để tập luyện trong nước trước khi lên đường sang Úc vào ngày 21/1 tới đây. Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Úc sẽ diễn ra vào ngày 27/1.

Sau đó toàn đội sẽ lên đường trở về nước để tiếp đón ĐT Trung Quốc trên SVĐ Mỹ Đình vào ngày 1/2.

HLV Park 'mất ăn mất ngủ' vì bóng ma COVID-19?

VIDEO: Khoảnh khắc các tuyển thủ bật khóc sau trận đấu gặp Trung Quốc. (Nguồn: Truyền hình FPT)

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam ĐT Việt Nam tập luyện VFF
Xem thêm
TIN NỔI BẬT